Thanh lọc đội hình, Chelsea chi đậm cho John Stones

12:04 Chủ nhật 13/03/2016

(TinTheThao.com.vn) -  Song song với việc thanh lọc đội hình mạnh mẽ vào hè này, BLĐ Chelsea cũng quyết tâm chi đậm cho John Stones.

Chelsea sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Manchester City cho Stones. Ảnh: Internet.

Các nguồn tin của tờ Mirror số ra ngày hôm nay cho biết, BLĐ Chelsea sẽ làm tất cả để có được trung vệ trẻ xuất sắc nhất nước Anh, John Stones vào mùa hè tới. Đối thủ cạnh tranh với họ đang là Manchester City, khi Pep rất muốn có cầu thủ này trong đội hình.

Cầu thủ 21 tuổi người Anh đã là mục tiêu số 1 của Chelsea từ suốt nhiều tháng qua, và thậm chí đã ra giá tới 40 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng bị từ chối. Giá của Stones lúc này có thể lên tới 50 triệu bảng. Theo nhận định của nhiều chuyên gia, Stones có lối chơi đầu óc và vô cùng kỹ thuật.

Sau thất bại trước PSG vào giữa tuần, tờ Daily Express cho rằng Chelsea sẽ đẩy đi tới 9 cái tên vào hè này, bao gồm cả những trụ cột như Diego Costa hay John Terry.  Đêm qua, họ tiếp tục bị loại khỏi một mặt trận khác đó là cúp FA sau khi bị Everton đánh bại ở tứ kết với tỷ số 2-0. Điều trớ trêu cho Chelsea khi người đã ghi cả hai bàn cho Everton lại là một người cũ của họ, Lukaku.

Nguyễn Thanh | 11:11 13/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục