Thanh Hóa vs Khánh Hòa: Đá cho dân sướng!

20:42 Thứ bảy 11/08/2012

Với Thanh Hóa, cửa ải đầu tiên trong 3 trận gặp các đội đang chạy trốn suất xuống hạng đã trôi qua êm đẹp khi họ thắng K.KG ở vòng trước. Và tuần này, trong cuộc tiếp đón K.KH trên sân nhà, thầy trò HLV Triệu Quang Hà hạ quyết tâm chơi hết mình và kiếm thêm điểm số để dành tặng NHM.

“Quang Hà, Quang Hà, Quang Hà”, những tiếng hô vang liên tục trên khán đài sân Thanh Hóa như sự tung hô HLV Quang Hà trong trận đấu Thanh Hóa - K.KG. Đó là lần đầu tiên kể từ khi về dẫn dắt Thanh Hóa (đầu mùa 2012), vị HLV trẻ này được NHM xứ Thanh ngợi khen khi có những điều chỉnh hợp lý về con người, từ đó giúp Thanh Hóa xóa tan mọi nghi ngờ khi vượt qua K.KG.

Thầy trò Quang Hà khẳng định sẽ đá hết mình ở những trận cuối

Ông Hà bảo rằng, đấy là giây phút hạnh phúc nhất với một người làm HLV: “Tôi rất xúc động khi NHM dành những tình cảm đặc biệt cho mình. Tôi xin hứa rằng, 2 trận đấu cuối gặp những đối thủ đang vẫy vùng với cuộc chiến trụ hạng, Thanh Hóa sẽ chơi hết khả năng và không có chuyện nhường nhịn đối thủ”. Lời bộc bạch đó của HLV Quang Hà như là phương châm của đội bóng xứ Thanh trong chặng đường còn lại của mùa giải.

Lúc này, số phận của K.KH còn ẩn chứa nhiều nguy hiểm. Trong trường hợp thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn trắng tay trước Thanh Hóa, còn CS.ĐT giành chiến thắng tại sân Chi Lăng trong trận đấu với SHB.ĐN, thì đội bóng phố Biển thực sự lâm nguy. Xác định tư tưởng sẽ chơi hết mình, Thanh Hóa đã phát đi tín hiệu với K.KH rằng đối đầu với họ lúc này là vô cùng khó khăn. Mùa năm ngoái, Thanh Hóa đã mất quá nhiều (nhất là niềm tin của NHM) khi để thua SLNA trên nhà, đấy là bài học xương máu với họ. Và có vẻ như động thái tuyên bố “chơi hết mình” của HLV Quang Hà lần này sẽ giúp đội bóng xứ Thanh gạt bỏ nghi ngại, để NHM được “sướng” khi tới xem đội nhà thi đấu với K.KH vào chiều mai?
Khang Việt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục