Thanh Hóa sớm khóa sổ chuyển nhượng

13:41 Thứ năm 12/09/2013

Sau khi chiêu mộ một loạt những cái tên như Van Bakel từ Đồng Nai, Lê Văn Tân, Antonio từ V.Hải Phòng, giờ chỉ còn chờ câu trả lời cuối cùng của Mạc Hồng Quân, Thanh Hóa sẽ chính thức khóa sổ chuyển nhượng.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Tối hậu thư cho Mạc Hồng Quân

Ngày 29/8 vừa qua, bầu Đệ tuyên bố đã hoàn tất việc gia hạn hợp đồng thêm một năm với Hồng Quân. Tuy nhiên, chỉ ít ngày sau, tiền đạo Việt kiều lại cho biết anh chưa ký hợp đồng mới với Thanh Hóa và đang nhận được lời chào mời từ CLB Mitra Kukar của Indonesia. Giải thích về sự trái khoáy này, bầu Đệ cho biết: "Thực tế là Thanh Hóa và Hồng Quân đã sớm gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, sau đó đội bóng quyết định có điều chỉnh. Chúng tôi muốn thay đổi một điểm trong hợp đồng với các cầu thủ đó là lương của Hồng Quân tăng giảm phụ thuộc vào màn thể hiện trên sân cậu ta chưa đồng ý".

Theo bầu Đệ, việc Hồng Quân tiết lộ có đội bóng Indonesia theo đuổi có thể chỉ là "chiêu" để ép BLĐ Thanh Hóa phải nhượng bộ trong việc gia hạn hợp đồng. "Tôi cho rằng chưa chắc đã có chuyện đội bóng Indonesia nào đó muốn ký hợp đồng với Hồng Quân. Còn nếu có thật, Thanh Hóa cũng sẵn sàng chia tay Hồng Quân. Quan điểm của chúng tôi là không níu kéo cầu thủ bằng mọi giá", Chủ tịch Tập đoàn Hợp Lực khẳng định.

Hiện tại, bầu Đệ cũng đã gửi tối hậu thư cho Mạc Hồng Quân. Theo đó cầu thủ Việt kiều sinh ra tại Hải Dương sẽ chỉ có 2 đến 3 ngày để đưa ra câu trả lời ở lại Thanh Hóa hay đầu quân cho CLB Mitra Kukar. Nếu sau thời gian này Hồng Quân chưa trả lời dứt khoát, CLB xứ Thanh coi như Hồng Quân đã chọn cách ra đi.

Sớm khóa sổ chuyển nhượng

Kết thúc mùa giải 2013, Thanh Hóa quyết định nói lời chia tay với cả hai trung vệ là Anh Tuấn và Bật Hiếu. "Cả hai còn hợp đồng một năm nhưng lãnh đạo đội bóng đã nói với họ là nên đi tìm đội bóng mới để đầu quân. Anh Tuấn và Bật Hiếu là những cầu thủ đẳng cấp nhưng họ có vấn đề về tư tưởng, mùa vừa rồi để thua quá nhiều bàn đáng ngờ. Chúng tôi muốn làm bóng đá sạch nên không thể giữ họ lại", bầu Đệ cho biết. Để lấp vào chỗ trống, Thanh Hóa đã nhanh chóng chiêu mộ được trung vệ Van Bakel từ Đồng Nai.

Với quyết tâm chinh phục ngai vàng V-League 2014, Thanh Hóa cũng tăng cường lực lượng mạnh mẽ ở tuyến tiền đạo. Sau khi không giữ chân được Abass, bầu Đệ lập tức tậu bộ đôi Lê Văn Tân (cầu thủ nhập tịch) và Antonio từ V.Hải Phòng. Như vậy, cùng với việc gia hạn hợp đồng với Ceh, ở mùa giải tới đội bóng xứ Thanh sẽ đá với "5 Tây".

Theo tiết lộ của bầu Đệ, Thanh Hóa đã chính thức khóa sổ chuyển nhượng. Tuy nhiên, có điều đặc biệt là tất cả các tân binh của Thanh Hóa đều chỉ được ký hợp đồng 1 năm. Bản thân HLV Mai Đức Chung cũng chỉ được gia hạn hợp đồng 1 năm.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục