Thanh Hóa mất cả hàng thủ trận tiếp Đồng Tâm Long An

09:12 Thứ năm 20/06/2013

Thi đấu trên sân nhà trước ĐT.Long An là cơ hội để lấy trọn ba điểm nhưng Thanh Hóa hiện đang rất lo lắng vì “thủng” cả hàng phòng ngự.

Sau trận thua trên sân Đồng Nai, Thanh Hóa đang rất quyết tâm lấy điểm trước ĐT.Long An khi được thi đấu trên sân nhà ở vòng 13 cuối tuần này. Tuy vậy, HLV Mai Đức Chung đang phải đau đầu vì không có trong tay lực lượng tốt nhất của mình.

Vĩnh Lợi nhận thẻ vàng ở trận đấu trước - Ảnh: Đức Đồng

Có đến bốn vị trí ở hàng phòng ngự Thanh Hóa phải vắng mặt trận gặp ĐT.Long An vì thẻ phạt. Đầu tiên là thủ môn Tô Vĩnh Lợi đã nhận đủ ba thẻ vàng. Trong đó có thẻ vàng phải nhận trong trận gặp Đồng Nai do bắt bóng ngoài vòng cấm.

Tiếp đó, trung vệ Ngô Anh Tuấn do nhận thẻ đỏ trực tiếp ở trận gặp Đồng Nai sẽ phải nghỉ hai trận, trong đó trận gặp ĐT.Long An là trận đầu tiên phải ngồi ngoài. Ở vị trí hậu vệ trái, Xuân Thành do nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận đấu với B.Bình Dương nên phải ngồi ngoài thêm trận gặp ĐT.Long An để chấp hành đủ hai trận.

Ở vị trí hậu vệ phải, Đức Tuấn đã nhận đủ ba thẻ vàng nên vòng này cũng phải làm khán giả. Trong số bốn hậu vệ chính thức của Thanh Hóa trận gặp ĐT.Long An chỉ còn lại duy nhất Bật Hiếu. Thay thế cho Ngô Anh Tuấn dự kiến sẽ là Huy Cường, Khánh Lâm sẽ đá thay cho Xuân Thành trong khi đó tân binh Mai Tiến Thành có thể được kéo xuống đá hậu vệ phải thay cho Đức Tuấn.

Cũng trong trận gặp ĐT.Long An, Thanh Hóa sẽ đón sự trở lại của hai vị trí quan trọng là Nastja Ceh và Thế Dương. Với hai sự trở lại này, HLV Mai Đức Chung đã yên tâm hơn cho các phương án tấn công.

Đối thủ của Thanh Hóa là ĐT.Long An sẽ di chuyển ra Thanh Hóa vào ngày thứ Sáu. Trong chuyến làm khách lần này, HLV Marcelo của ĐT.Long An cũng đang rất lo lắng vì sự thiếu vắng của hai vị trí quan trọng vì thẻ phạt là hậu vệ trái Quang Long và tiền vệ trung tâm Gilson.

Hải Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục