Thanh Hóa bị tố nợ lương, thưởng hàng chục tỷ đồng

19:18 Thứ hai 05/08/2024

TinTheThao.com.vnCLB Thanh Hóa bị tố nợ lương, thưởng hàng chục tỷ đồng khiến cầu thủ phải nộp đơn cầu cứu.

Ngày hôm nay 5/8, truyền thông trong nước đồng loạt đưa tin, một số cầu thủ đã làm đơn khiếu nại tố CLB Thanh Hóa chưa thanh toán số tiền lương và thưởng gần 20 tỷ đồng mùa giải 2023 và 2023/24.

Theo đó, tờ VOV.VN cho biết, 21 cầu thủ của CLB Thanh Hóa vừa đồng loạt ký vào đơn khiếu nại gửi đến VFF, UBND tỉnh Thanh Hóa cũng như CLB Thanh Hóa về việc họ chưa nhận được số tiền mà các đơn vị cũng như đội bóng này hứa thưởng thời gian qua. Tổng số tiền gần 20 tỷ đồng bị CLB Thanh Hóa chậm thanh toán từ tháng 5/2024 đến tháng 7/2024. 

Các cầu thủ Thanh Hóa ký vào đơn khiếu nại. Ảnh chụp màn hình.

Trong những cầu thủ bị nợ lương và thưởng, dễ dàng nhìn thấy một số trụ cột như A Mít, Hoàng Thái Bình, Đinh Viết Tú, Trịnh Xuân Hoàng và ngoại binh Gustavo Santana. 

Được biết, Thanh Hóa là nhà vô địch Cup Quốc gia cả 2 mùa giải gần nhất 2023 và 2023/24. Tại V-League mùa giải vừa qua, đội bóng xứ Thanh cũng có những thời điểm gây ấn tượng với việc đua tranh trong top đầu nhưng sa sút dần và khép lại vòng 26 bằng vị trí thứ 8 chung cuộc.

Cách đây không lâu, Thanh Hóa cũng gửi đơn xin không tham dự AFC Champions League Two, lý do được đưa ra là vì lịch thi đấu dày đặc. Điều này được cho khiến HLV Velizar Popov không hài lòng. Hiện các đơn vị truyền thông Việt Nam đang liên hệ với lãnh đạo CLB Thanh Hóa để hiểu rõ thêm tình hình, chúng tôi sẽ tiếp tục đưa tin những diễn biến tiếp theo của sự việc này.

Nội dung đơn khiếu nại của tập thể cầu thủ Thanh Hóa. Ảnh chụp màn hình.
Lê Quốc Quân | 19:18 05/08/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục