Thành công với Matip, Liverpool tiếp tục 'bòn rút' Schalke

18:02 Thứ tư 02/11/2016 | 1

TinTheThao.com.vnBản hợp đồng Joel Matip đang thu về thành công khi Liverpool không tốn một xu chuyển nhượng. The Kop tiếp tục nhắm đến một cầu thủ khác của Schalke.

HLV Jurgen Klopp được cho là đang quan tâm đến trường hợp của Sead Kolasinac, đồng đội cũ của Matip ở Schalke, trùng hợp là nếu chiêu mộ thành công, Liverpool cũng không phải trả nhiều tiền.

kolasinac

 Thêm một sao trẻ của Schalke được Liverpool nhắm đến. Ảnh: Internet.

Hợp đồng của cầu thủ 23 tuổi với đại diện của Bundesliga sẽ hết hạn vào hè tới, Schalke vẫn chưa có động thái gia hạn hợp đồng với Kolasinac. Nếu muốn thu lại chút ít tiền từ cầu thủ này, Schalke chỉ còn cách để anh ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Bài học từ việc để Matip đến Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do có lẽ Schalke là những người hiểu rõ nhất. Matip đang chơi cực hay ở Anfield còn Liverpool hả hê khi có trong tay ngôi sao thi đấu hiệu quả hoàn toàn miễn phí.

Trong khi hàng công chưa cần bổ sung, Liverpool tiếp tục nhắm đến việc gia cố hàng phòng ngự. Họ chỉ để sạch lưới trong 10 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh chính là dấu hiệu không tốt về khả năng phòng ngự của đội bóng vùng Merseyside.

Hậu vệ trái Kolasinac đã dành toàn bộ sự nghiệp cho đến thời điểm hiện tại để gắn bó với Die Konigsblauen. Kể từ khi được lọt vào đội hình chính thức, anh đã có 90 lần khoác áo Schalke.

 Video màn trình diễn của Kolasinac trong màu áo Schalke

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 17:10 02/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục