Thành công với Coutinho, Liverpool lại muốn mua hàng Inter

08:08 Thứ bảy 29/03/2014

(BongDa.com.vn) – Theo thông tin mới nhất, Liverpool đang chuẩn bị 8 triệu Bảng để rước cầu thủ Mateo Kovacic vào hè này khi mới đây, người đại diện tiết tộ cầu thủ này không hạnh phúc với cơ hội tại Inter Milan.

Kovacic đang được đánh giá là một trong những tiền vệ trẻ hứa hẹn nhất của bóng đá châu Âu. Tiền vệ trẻ người Croatia đã thiết lập được một vị trí tại Inter Milan kể từ khi chuyển đến từ Dinamo Zagreb.

Liverpool lại muốn chiêu mộ "món hàng" từ Inter là Kovacic

Nhưng dù cho đang có một chuỗi phong độ ấn tượng, cầu thủ 19 tuổi lại bị bỏ rơi trong những tuần vừa qua vì bất đồng nảy sinh với HLV trưởng Walter Mazzarri. Và đây là cơ hội tốt cho những ai muốn có Kovacic như Liverpool.

Người đại diện của Kovacic cho biết thân chủ của ông không hạnh phúc và nói với các phóng viên: “Mọi người sẽ đều cảm thấy khó hiểu rằng tại sao Mateo lại không đươc ra sân. Về chuyện với Mazzarri, tôi không thể nói nhiều, nhưng tổng thể thì Kovacic không vui với tình thế hiện tại”.

Rõ ràng, đây sẽ là một cơ hội ở ra để Liverpool có chân chuyền được đánh giá cao này. Trong quá khứ, đội bóng thành phố cảng Liverpool cũng từng thành công với thương vụ một cầu thủ trẻ bị ruồng bỏ tại Inter Milan, đó là Coutinho. Ngôi sao tấn công khi đó không được cho thể hiện nhiều tại Giuseppe Meazza nhưng về với Anfiled lại được khoác áo số 10 và đang thi đấu khá tốt.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục