'Thánh' Bendtner gián tiếp cứu sự nghiệp sao Barcelona

08:58 Thứ bảy 20/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Javier Mascherano vừa khẳng định chính pha tắc bóng trong chân Nicklas Bendtner đã giúp anh nhận được nhiều sự công nhận hơn.

Mascherano có cú tắc bóng chính xác trước mũi giày Bendtner. Ảnh internet.

Mascherano gia nhập Barcelona từ Liverpool mùa Hè 2010 tuy nhiên, thời gian đầu anh tỏ ra khá hòa nhập với đồng đội mới. Theo đó, Mascherano thường xuyên phải đá như một trung vệ, trái vị trí sở trường.

Nhờ sự cố gắng bền bĩ, Mascherano vẫn tồn tại được ở Barcelona tới thời điểm này. Và theo tiết lộ của anh, chính cú tắc bóng đối với Bendtner khi Barca đụng Arsenal ở lượt về vòng 16 đội Champions League năm 2011 đã thay đổi sự nghiệp của anh.

Chia sẻ với báo chí, Mascherano cho biết: "Thực sự mà nói, sau 6 hay 7 tháng, tôi nghĩ rằng bản thân sẽ không gắn bó lâu với Barcelona. Phong cách của tôi gần như trái ngược hoàn toàn với kim chỉ nam của đội bóng.

Một khoảnh khắc đã thay đổi sự nghiệp của tôi. Nếu Bendtner kiểm soát được bóng và thoát khỏi tôi, không biết chừng điều tồi tệ nào sẽ xảy ra.

Dù vậy, nó đã đi theo đúng hướng tôi mong muốn và chúng tôi tiến thắng đến ngôi vô địch Champions League. Mọi thứ trở nên dễ chịu hơn rất nhiều từ khoảnh khắc đó."

Thanh Hải | 08:58 20/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục