Thắng Watford, Pep cập nhật tình hình của Rodri

05:11 Thứ tư 25/09/2024

TinTheThao.com.vnQua Sky Sports, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng về tình hình của Rodri sau trận thắng 2-1 của Man City trước Watford.

Rodri dính chấn thương trong trận hòa 2-2 của Man City với Arsenal tại Premier League vào Chủ Nhật. Đã xuất hiện những báo cáo cho biết tuyển thủ Tây Ban Nha có thể bỏ lỡ phần còn lại, nhưng Pep Guardiola vẫn hy vọng nó không tệ đến vậy.

Rodri rất quan trọng với Man City.

Pep cho biết sau chiến thắng 2-1 của Man City trước Watford: "Chúng tôi vẫn chưa có kết quả chính thức. Rodri sẽ phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài, nhưng có một số ý kiến ​​cho rằng có thể ít hơn dự kiến.

Thật không may. Hiện tại, tôi vẫn chưa thể nói cho bạn biết Rodri nghỉ thi đấu bao lâu, vì chúng tôi đang chờ cuộc gọi điện thoại cuối cùng từ cậu ấy và các bác sĩ, để biết chính xác Rodri bị gì và loại phẫu thuật nào mà cậu ấy phải trải qua."

Guardiola thừa nhận Rodri để lại một khoảng trống lớn ở Etihad: "Rodri là cầu thủ không thể thay thế và đội bóng sẽ không chơi với tiền vệ xuất sắc nhất thế giới trong một thời gian dài, rất dài nữa. Tất nhiên đây là một đòn giáng mạnh đối với Man City.

Nhưng bóng đá là vậy, và nhiệm vụ của tôi là phải tìm ra giải pháp, để có thể cạnh tranh như chúng tôi đã từng làm trong nhiều năm qua".

Minh Tuấn | 05:11 25/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục