Thắng Watford, Lampard chỉ ra 'cơn ác mộng tồi tệ' của Chelsea

09:03 Chủ nhật 03/11/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh tỏ ra rất hài lòng với những gì cậu học trò vừa thể hiện trước Watford.

Hành quân tới sân Vicarage Road, Chelsea được kì vọng sẽ giành trọn vẹn 3 điểm khi đội chủ nhà đang rơi vào cảnh khủng hoảng ở mùa giải 2019/20 này. Thực tế cho thấy, The Blues thi đấu lấn lướt và sớm có được bàn thắng mở điểm ngay từ phút thứ 5 do công của Tammy Abraham.

Đến phút thứ 55, Christian Pulisic ghi bàn thắng thứ 4 của mình sau 2 trận giúp đội nhà có được lợi thế lớn. Và dù phải chịu bàn thua trên chấm penalty được thực hiện bởi Gerard Deulofeu, các vị khách tới từ London vẫn ra về với chiến thắng nhẹ nhàng 2-1.

Frank Lampard singles out ‘nightmare’ Mateo Kovacic for special praise after Watford win - Bóng Đá

 Kovacic đang thi đấu thăng hoa.

Đáng chú ý, đây là trận đấu mà hàng tiền vệ đội chủ sân Stamford Bridge đã thi đấu vô cùng ấn tượng, đặc biệt là Mateo Kovacic với 4 pha qua người thành công, cùng với đó là 7 tình huống tắc bóng chính xác. Chia sẻ về cậu học trò, HLV Frank Lampard cũng không ngần ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ.

"Tôi đang nói về Kovacic, khả năng chơi bóng của cậu ấy và khi cậu ấy đá cặp cùng Jorginho. Cậu ta có thể đi bóng qua người ở khu trung tuyến, nó không theo một chuẩn mực nào cả. Chơi ở vai trò tiền vệ, sẽ là cơn ác mộng tồi tệ khi bạn phải đối mặt với một cầu thủ có thể đi bóng và vượt qua mình", cựu thuyền trưởng Derby County cho biết.

Theo chuyên trang WhoScored, cựu sao Real Madrid được chấm 7.8 điểm. Con số này chỉ thua cái tên được bình chọn cho danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận" là Christian Pulisic (8.1 điểm).

Frank Lampard thận trọng trước thềm đấu Watford: 

Giang Nam | 08:20 03/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục