Thắng Vicem Hải Phòng, KienlongBank Kiên Giang tiến bước dài đến vé trụ hạng

23:13 Chủ nhật 12/08/2012

Thầy trò HLV Lai Hồng Vân đã hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm ở vòng 25 khi làm khách của V.HP. Chiến thắng tại Lạch Tray giúp K.KG tiếp tục duy trì được lợi thế trong cuộc chiến trụ hạng trước vòng đấu cuối cùng của mùa giải...

K.KG (xanh) đang tiến gần tới mục tiêu trụ hạng - Ảnh: Phan Tùng

K.KG có bàn mở tỷ số trên sân Lạch Tray ngay ở phút thứ 4 khi trung vệ Đinh Tiến Thành của V.HP phạm lỗi truy cản trái phép trong vòng cấm. Giovanni dễ dàng đánh bại thủ môn Đậu Ngọc Tân từ chấm phạt đền để đưa đội khách vượt lên dẫn trước.

Tuy nhiên, K.KG lại co về phòng ngự ngay sau khi có bàn thắng và nhường thế trận cho V.HP. Không quá xuất sắc nhưng đội chủ nhà vẫn tạo ra được khá nhiều cơ hội khi bộ ba ngoại binh Kavin - Ansah - Fagan thi đấu rất năng nổ để "bù" lại cho các đồng đội chơi thiếu sức sống.

Phút 60, từ một pha phối hợp của nhóm cầu thủ ngoại này, Fagan ở vị trí thuận lợi dễ dàng dứt điểm gỡ hòa cho đội chủ sân Lạch Tray. Dù vậy, V.HP không thể coi đây là bàn đạp để tìm kiếm một chiến thắng trong ngày sân Lạch Tray nói lời chia tay V-League.

Ngay sau khi nhận bàn thua, K.KG dồn lên tấn công mạnh mẽ. Đến phút 83, đội khách lại vượt lên dẫn trước sau những sơ hở tai hại của hàng thủ V.HP. Người lập công là cầu thủ vào sân thay người Viết Đàn. K.KG cũng chỉ mất thêm 5 phút nữa để có bàn thắng kết liễu V.HP khi Oseni được trao cơ hội đối mặt khá dễ dàng với thủ môn Đậu Ngọc Tân.

Chiến thắng 3-1 giúp K.KG bảo toàn lợi thế trong cuộc đua trụ hạng dù ở vòng đấu này, các đối thủ trực tiếp của họ là K.KH và CS.ĐT đều có những chiến thắng trước Thanh Hóa và SHB.ĐN. Ở vòng đấu cuối, K.KG chỉ cần thu về 1 điểm là sẽ hoàn thành mục tiêu trụ hạng.

HLV Lai Hồng Vân cho biết: "K.KG đã thi đấu rất nỗ lực trong trận đấu với V.HP. Ở vòng cuối, chúng tôi sẽ làm hết sức mình và hy vọng sẽ thu về kết quả tốt nhất khi được chơi trên sân nhà!".
Cát Tường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục