Thắng trận, Neymar bị mắng “phi thể thao”

08:09 Chủ nhật 31/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Góp công một bàn vào chiến thắng 3-1 của Barcelona trước Athletic Bilbao trong khuôn khổ cúp Nhà Vua Tây Ban Nha, nhưng tiền đạo người Brazil, Neymar đã nhận chỉ trích rất nhiều từ cả cầu thủ và HLV trưởng của đội bóng xứ Basque.

Tiền đạo người Brazil từng bị chỉ trích rất nhiều vì các hành động không tôn trọng đối thủ, đặc biệt là sau khi trận đấu kết thúc. Và ở trận chung kết cúp Nhà Vua mới đây, Neymar cũng suýt bị đánh vì chọc tức đối thủ.

Neymar từng nhiều lần bị mắng là không tôn trọng đối thủ. Ảnh: Internet.

Khi trận chung kết chỉ còn diễn ra khoảng vài phút nữa là hết giờ, Barca đang dẫn hai bàn, cựu cầu thủ của Santos đã thực hiện động tác... gắp bóng qua đầu cầu thủ đội bạn, nhưng không thành công. Chính hành động này đã khiến các cầu thủ Bilbao tức giận, và lao vào đòi đánh Neymar. Rất may là các đồng đội và trọng tài đã kịp can thiệp.

Và hậu vệ cánh phải của Bilbao, Iraola cũng như HLV Ernesto Valverde, đều giận dữ với hành động này của Neymar. Thậm chí cầu thủ của BIlbao còn cho rằng đó là một hành động thật là “phi thể thao”:

“Thật là phi thể thao, tôi không nghĩ cậu ta có thể làm vậy. Cậu ta không cư xử đúng mực. Neymar nên nhìn lại chính bản thân mình, bởi vì một CLB như Barcelona sẽ có rất nhiều thứ để dạy cậu ta đấy,” Iraola phát biểu trên Goal.

Ngoài ra, cầu thủ này cũng cho biết, đội bóng của anh đã làm tất cả, nhưng vẫn không thể ngăn chặn được Messi – cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục