Thắng trận, Mancini vẫn "nổi điên"

06:29 Thứ tư 28/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – HLV Roberto Mancini và các học trò dù có được trận thắng trước Bologna nhưng cảm thấy tức giận về chiếc thẻ đỏ của tiền vệ Felipe Melo.

Cụ thể trong trận đấu rạng sáng qua, Inter Milan đã có chiến thắng 1-0 trước Bologna bằng bàn thắng của tiền đạo Mauro Icardi ở phút 67. Tuy nhiên, bao nhiêu đó vẫn không đủ khiến HLV Mancini cảm thấy hài lòng, bởi lẽ trước đó đội bóng của vị chiến lược gia này đã phải chơi trong tình thế thiếu người khi Felipe Melo nhận thẻ đỏ rời sân. Vì thế sau khi kết thúc trận đấu, cựu thuyền trưởng của Manchester City tỏ ra khá tức giận.

Mancini không hài lòng với quyết định của trọng tài. Ảnh:Internet.

"Tôi phản đối sau khi trọng tài truất quyền thi đấu của Melo, bởi anh ta đã đúng. Đây là trận đấu của bóng đá. Bạn không thể tiếp tục phạt thẻ vàng cầu thủ một cách như thế, bóng đá là một trò chơi của sự liên lạc giữa các đồng đội với nhau và 10 chống lại 11 như thế không ổn. Bóng đá không phải là bóng rổ. Tôi đã không nói bất cứ điều gì chống lại trọng tài, đây là trận đấu thứ ba mà chúng tôi chơi với 10 người," HLV Mancini cho biết.

Liêm Minh | 06:00 28/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục