Thắng trận, HLV trưởng B. Bình Dương vẫn chê cầu thủ nhà

21:09 Thứ sáu 03/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau trận thắng 1-0 trước đội Hà Nội T&T trong trận đấu bù vòng 8 Toyota V-League 2015. HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn của Becamex Bình Dương nhận xét các học trò của mình vẫn chưa thi đấu tốt trong trận đấu ngày hôm nay, hàng tiền đạo vẫn bỏ lỡ nhiều cơ hội ăn bàn.

HLV Nguyễn Thanh Sơn không hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ B. Bình Dương. Ảnh: Quí Thắng.

* Chào ông, trong trận đấu ngày hôm nay thì đội Becamex Bình Dương đã giành chiến thắng 1-0 trước đội Hà Nội T&T vậy ông đánh giá thế nào về màn trình diễn của các cầu thủ?

Thực ra thì trong trận đấu này, các học trò của tôi chơi không được tốt lắm. Trong hiệp một thì chúng tôi đã có bàn thắng sớm, nhưng mà tôi nghĩ các cầu thủ không tự tin, không dám giữ bóng. Bên phía đội bạn thì vắng các cầu thủ trụ cột nhưng chúng tôi không giải quyết được trận đấu. Tuy nhiên, cuối cùng đội chúng tôi cũng giành được 3 điểm, tôi xin chúc mừng các cầu thủ của tôi.

* Trong trận đấu ngày hôm nay thì Hà Nội T&T thiếu vắng những cầu thủ trụ cột như Samson, Gonzalo, còn Thành Lương thì những phút cuối trận mới được tung vào sân. Việc thiếu những cầu thủ tấn công quan trọng bên phía đối thủ thì đấu pháp của Becamex Bình Dương trong trận đấu này có gì thay đổi không?

Trận đấu này tôi đã dự liệu trước rồi, ban huấn luyện đã tập luyện những cơ hội ăn bàn. Hàng phòng ngự chơi phòng ngự dày đặc ở dưới chỉ cắm một tiền đạo ở trên để làm cầu nối cho các cầu thủ tuyến hai băng lên, nhưng hàng tiền vệ của tôi chơi không tốt lắm.

B. Bình Dương vượt qua Hà Nội T&T bằng bàn thắng duy nhất của Anh Đức ở phút thứ 2. Ảnh: Quang Liêm.

* Trước mắt, Đội Becamex Bình Dương phải đối mặt với một lịch thi đấu dày đặc. Vậy thì đội bóng của ông có sử dụng việc xoay tua đội hình hay không?

Trận tới, Bình Dương sẽ gặp đội Hàn Quốc ngay trên sân nhà tôi bắt buộc phải xoay tua đội hình. Những cầu thủ tốt nhất như Moses, David Vranković sẽ được thi đấu trận lượt về AFC Champion League với đội Jeonbuk Hyundai Motor.

* Vậy ông có kế hoạch như thế nào để đối phó với lịch thi đấu dày đặc như thế?

Lịch thi đấu thì đã ban hành từ lâu rồi nên tôi cũng phải khắc phục. Còn một đến hai trận ở AFC Champions League nữa nên tôi cùng với các cầu thủ cũng phải cố gắng.

* Ông đánh giá như thế nào về đối thủ Đồng Nai ở vòng đấu tiếp theo?

Đội Đồng Nai thì bây giờ thì đa số là những cầu thủ mới. Trong đội hình của đội Đồng Nai có nhiều cầu thủ của Bình Dương và việc thi đấu trên sân khách sẽ rất khó khăn đối với đội bóng của chúng tôi.

Quí Thắng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục