Thắng trận, HLV Iraq nói lời thật lòng về tuyển Việt Nam

05:12 Thứ tư 12/06/2024

TinTheThao.com.vnTheo báo Thanh Niên, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận Việt Nam đã khác rất nhiều so với trận lượt đi.

Với lợi thế sân nhà đi kèm chất lượng đội hình vượt trội, đội tuyển Iraq đã dễ dàng đánh bại Việt Nam với tỷ số 3-1 và góp mặt ở vào Vòng loại thứ Ba World Cup 2026 khu vực châu Á. Thầy trò Jesus Casas toàn thắng cả 6 trận, đứng đầu bảng F với 18 điểm.

Iraq thắng dễ Việt Nam trên sân nhà.

Dẫu giành chiến thắng trước đại diện tới từ Đông Nam Á, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn dành những lời khen ngợi cho đối thủ của Iraq ngày hôm nay. Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu (được báo Thanh Niên ghi lại), ông nói: "Trận đấu diễn ra khá khó khăn với chúng tôi, đặc biệt là ở hiệp đấu đầu tiên".

"Tuy nhiên, những bàn thắng đã đến, góp phần giúp đội tuyển Iraq thắng trận ngày hôm nay. Những cầu thủ mới của đội tuyển Iraq đã được tạo cơ hội, tôi rất vui vì điều đó".

Ông Jesus Casas đánh giá cao Việt Nam.

"Đội tuyển Việt Nam có nhiều tiến bộ, khác xa lượt đi và không dễ để chúng tôi giành chiến thắng. Dù chơi trên sân nhà nhưng Iraq phải đối mặt với nhiệt độ cao và hàng phòng ngự được tổ chức tốt của đối thủ. Vì thế, tôi mong CĐV nên khích lệ các cầu thủ Iraq hơn là chỉ trích”.

Trần Huy Trưởng | 05:12 12/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục