Thắng trận đầy may mắn, HLV Dortmund không chối bỏ thực tế

15:54 Thứ tư 10/04/2013

HLV Borussia Dortmund Juergen Klopp đã đăng đàn khẳng định sau trận thắng kỳ diệu trước Malaga rằng đội bóng của ông đã gặp may khi ghi được đến 2 bàn thắng trong những phút bù giờ để lật ngược hoàn toàn một thế trận tưởng như đã thất bại mười mươi.

Dortmund đã bị đối phương dẫn đến 2-1 ngay ở phút 90 và chỉ nhờ sự xuất sắc của Marco Reus và Felipe Santana họ mới tìm được chiến thắng trong đường tơ kẽ tóc ở những phút thứ 91 và 93 sau khi đã hoà không bàn thắng ở TBN trận lượt đi.

Điều đáng nói ở đây là cả hai bàn thắng trên đều đã ở vào thế việt vị. Nhưng Malaga cũng chẳng thể "phán như thánh" được, bởi bàn thắng của Eliseu vào lưới thủ thành Weidenfeller trước đó cũng đã việt vị rất rõ ràng.

Nhưng HLV Malaga Manuel Pellegrini đã kêu gọi UEFA vào cuộc để điều tra công tác trọng tài trong trận này, vốn đã đầy tai tiếng sau khi Barca quyết không chịu lùi bước trong các cáo buộc về sai sót của trọng tài ở lượt đi đá với PSG ở Paris.

Trong một trận có 5 bàn thắng mà đã có đến 3 bàn việt vị mười mươi, UEFA quả thật cần xem lại công tác trọng tài của mình. - Ảnh: Internet

Phát biểu sau trận đấu, HLV Klopp vui vẻ nói, "Bóng đá đã cho chúng ta thấy cả hai mặt của mình, mặt thất vọng cùng cực của kẻ chiến bại và mặt vui sướng vô biên của người chiến thắng."

Ông vui mừng cũng phải, bởi đây là lần đâu tiên Dortmund lại vào đến một vòng bán kết của một kỳ Champions League kể từ năm 1998. Tuy nhiên, ông cũng không quên nhắc nhở các cầu thủ của mình rằng họ đã chơi không tốt và phải nhờ đến may mắn mới thoát thua ở ngay trên sân nhà.

"Rất ít khi chúng tôi cần đến nhiều may mắn đến như thế. Nhưng dù sao thì chúng tôi cũng đã chiến thắng. Trong hai trận vừa qua chúng tôi đã thắng xứng đáng, nhưng nếu cứ đá phập phù thế này thì chúng tôi chắc chắn sẽ không giành nổi Champions League năm nay."

"Nhưng giờ thì chúng tôi đã đạt được mục tiêu của mình là vào đến vòng bán kết. Thật là điên khùng, tôi cho rằng mình phải đi gặp bác sĩ thôi."
Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục