Thắng trận đầu tiên, Zidane nói gì?

10:22 Chủ nhật 10/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Chia sẻ với báo chí, HLV Zidane của Real Madrid rất hài lòng với tinh thần và thái độ thi đấu của các học trò sau trận thắng Deportivo 4-0 rạng sáng nay.

Zidane hài lòng với cầu thủ. Ảnh: Internet.

"Bất kỳ khi nào bạn thắng một trận đấu, người vui nhất là HLV. Và hôm nay, tôi rất hài lòng. Điều tôi thích là thái độ của tất cả các cầu thủ, những người thi đấu hay không thi đấu cũng vậy. Đánh bại Deportivo với tỷ số 5-0 không phải chuyện dễ dàng, vì vậy, tôi hài lòng với trận đấu hôm nay và sau 4 ngày tập luyện," Zidane nói.

Trước khi trận đấu bắt đầu, các CĐV Madrid đã dành cho cựu ngôi sao của họ những tiếng vỗ tay chào đón và hát vang tên Zizou khi loa phóng thanh xướng tên anh trước trận. Và Zidane bảo anh biết ơn họ vì sự tri ân đó. “10 năm, đã 10 năm rồi. Bây giờ là thách thức mới. Những gì tôi muốn là tận hưởng niềm vui. Tôi biết ơn các CĐV nhưng tôi nghĩ họ đến đây để chiêm ngưỡng các cầu thủ và đã được đền đáp bằng chiến thắng này," huyền thoại người Pháp cho biết thêm.

Trận này Ronaldo không ghi bàn nhưng vẫn có một cú đúp kiến tạo, Zidane nhận xét về điều này như sau: “Tôi nghĩ Cristiano chơi tốt. Anh ấy luôn ghi bàn vì anh ấy thích làm điều đó. Trận này Ronaldo vẫn chơi tốt. Chúng tôi sẽ chờ trận sau mà Ronaldo có thể ghi bàn."

Thiên Yết | 01:00 10/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục