Thắng trận, Balotelli nhắc Liverpool đừng quên Gerrard

08:22 Chủ nhật 15/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau chiến thắng 2-1 trước Crystal Palace sáng nay, Mario Balotelli đã ghi điểm trong mắt các CĐV Liverpool khi không quên chia sẻ công lao với người đội trưởng Steven Gerrard.

Thắng trận, Balotelli nhắc Liverpool đừng quên Gerrard

Trong trận đấu tại Selhurst Park, tuy đã có một khởi đầu không tốt với việc để đội chủ nhà dẫn trước 1-0, nhưng với một hiệp hai đầy bùng nổ, Liverpool đã có được tấm vé vượt qua vòng cúp FA với chiến thắng chung cuộc 2-1.

Ở trận này, Mario Balotelli cũng đã góp dấu giày trong tình huống dẫn đến bàn thắng thứ 2 của The Kop, vì từ quả đá phạt của anh, thủ thành bên phía Crystal Palace đã không thể ôm gọn bóng để rồi Lallana đã tận dụng thời cơ lao vào và ghi bàn thắng ấn định tỷ số cho đội bóng phố Cảng.

Chưa dừng lại ở đó, sau khi trận đấu kết thúc không, trên trang Instagram cá nhân của mình, Mario Balotelli không chỉ ghi điểm với một tấm ảnh khá chất ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong trận đấu, mà kèm với đó là một dòng tâm sự vô cùng xúc động về người đội trưởng Steven Gerrard, người sẽ rời Liverpool vào cuối mùa này

Trong đó, tiền đạo người Italia đã viết: “Ok ok.. Hãy cố gắng làm tất cả mọi thứ để đưa @stevengerrard đến với Wembley. Hay lắm các chàng trai, hay lắm Liverpool, các CĐV vẫn tuyệt vời như mọi khi. Tôi ngày thật đặc biệt. Tôi đã có thể mỉm cười."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục