Thắng Tottenham nhưng Liverpool hãy coi chừng hiểm họa sau

14:20 Thứ hai 01/04/2019 | 2

TinTheThao.com.vnChuyên gia Andy Gray đã chỉ ra hiểm họa mà Liverpool cần phải coi chừng sau chiến thắng trước Tottenham.

Chạm trán Tottenham trong tình cảnh buộc phải thắng để đòi lại ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League từ tay Man City, Liverpool đã có màn trình diễn ấn tượng khi vượt qua đối thủ với tỷ số 2-1. Những người ghi bàn cho The Kop lần lượt là Roberto Firmino cùng Toby Alderweireld (phản lưới nhà) trong khi bàn gỡ của "Gà trống" được thực hiện bởi Lucas Moura. 

Kết quả này cũng giúp thầy trò HLV Jurgen Klopp giành lại vị trí thứ nhất từ tay Man City với 2 điểm nhiều hơn. Tuy nhiên, theo chuyên gia Andy Gray, đang xuất hiện một hiểm họa có thể khiến đại diện vùng Merseyside vấp ngã trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League.

Thắng Tottenham nhưng Liverpool hãy coi chừng hiểm họa sau - Bóng Đá

Gray lo sợ áp lực từ các cổ động viên có thể khiến Liverpool vấp ngã.  

Cụ thể, phát biểu trên kênh beIN SPORTS, Gray nói: "Tôi đang muốn nói đến các cổ động viên của Liverpool, họ thật tuyệt vời nhưng cũng để lại nhiều vấn đề. Hãy quay lại thời Brendan Rodgers, họ gặp Chelsea với một khát vọng vô địch nhưng thất bại trước The Blues khi đó đã khiến The Kop đánh mất cơ hội của mình. 

Đôi khi, các cổ động viên mang đến cho bạn sự động viên tinh thần nhưng đôi khi nó lại tạo nên áp lực khủng khiếp và khiến một đội bóng sa ngã".

Phi Yến | 12:03 01/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục