Thắng tối thiểu Bình Định, An Giang vào chung kết U21 Quốc gia

19:47 Thứ năm 29/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Bàn thắng duy nhất của Bảo Hữu ở trận bán kết thứ nhất VCK U21 QG – báo Thanh Niên 2015 giúp U21 An Giang giành vé vào chơi trận chung kết.

Với những gì đã thể hiện ở vòng bảng, U21 An Giang mới là đội bóng được đánh giá cao hơn U21 Bình Định ở trận bán kết thứ nhất. Thế nhưng, việc U21 Bình Định nhập cuộc tự tin, chơi lấn lướt và kiểm soát bóng ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài là điều khiến nhiều người phải bất ngờ. Ảnh: Đình Viên.
Sự cơ động của Ngọc Toàn và Hoàn Thiện ở hai cánh, cùng với bộ đôi tiền vệ trung tâm Văn Triền và Văn Nhớ giúp U21 Bình Định chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận, tạo rất nhiều sóng gió về phía khung thành An Giang. Ảnh: Đình Viên.
Trước sức ép liên tục của đối thủ, U21 An Giang buộc phải lui sâu về gia cố hàng phòng ngự. Có thể nói một ngày thi đấu quá ấn tượng của hàng thủ An Giang, đặc biệt là thủ môn Ngọc Tuấn đã rất nhiều lần cứu thua cho đội nhà. Ảnh: Đình Viên.
Tuy chủ động nhường thế trận cho Bình Định, nhưng An Giang đã cho thấy được sự lợi hại của mình trong cách lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công. Mãi mê tấn công đội bóng trẻ đất Võ đã dính đòn “hồi mã thương”. Phút 23, tận dụng sai lầm của thủ thành Đình Hoàng, Bảo Hữu kết thúc gọn gàng mở tỉ số 1-0 cho An Giang. Ảnh: Đình Viên.
Sau bàn thua, Bình Định đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng, rất nhiều cơ hội được tạo ra trước khung thành U21 An Giang. Thế nhưng, một ngày kém may mắn, Thanh Phong, Văn Ton, Ngọc Toàn, Văn Nhớ,... không thể đánh bại thủ môn Ngọc Tuấn. Ảnh: Đình Viên.
Ở tình huống rõ ràng nhất, khi Ngọc Toàn bên phía Bình Định chiến thắng được thủ môn Ngọc Tuấn thì xà ngang lại cứu thua cho đại diện trẻ của bóng đá miền Tây. Ảnh: Đình Viên.
Diễn biến của hiệp hai không có gì thay đổi so với 45 phút đầu tiên của hiệp một. Các học trò HLV Thái Tuấn chủ động phòng ngự chặt chẽ nhường thế trận cho Bình Định nhưng bàn thắng vẫn chưa đến với đội bóng áo xanh. Ảnh: Đình Viên.
Bên ngoài đường biên, HLV Phan Tôn Quyền liên tục chỉ đạo các học trò thay đổi đa dạng lối chơi từ việc nhồi bóng ra biên, tấn công trung lộ đến những tình huống sút xa. Tuy nhiên, một ngày U21 Bình Đình thiếu may mắn và sự xuất sắc của thủ thành Ngọc Tuấn đã giúp An Giang bảo vệ chiến thắng tối thiểu 1-0 để có mặt ở trận chung kết. Ảnh: Đình Viên.
Niềm vui của BHL, cầu thủ U21 An Giang khi trọng tài nổi tiếng còi kết thúc trận đấu. Ảnh: Đình Viên.
Các cầu thủ U21 Bình Định đã có trận dấu tốt trước Anh Giang, tuy nhiên may mắn đã không đứng về phía họ. Thầy trò HLV Phan Tôn Quyền khá buồn khi nhận đồng hạng ba. Ảnh: Đình Viên.
Đình Viên | 19:30 29/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục