Thắng SLNA 3-1, tân HLV HAGL tuyên bố đánh bại Đồng Nai ở trận “chung kết” ngược

21:10 Thứ bảy 22/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - “Việc giành chiến thắng 3-1 trước SLNA trên sân nhà giúp tinh thần các cầu thủ HAGL lên rất cao, nếu cứ thi đấu như hiện tại chắc chắn chúng tôi sẽ không ngại Đồng Nai ở trận ‘chung kết’," tân HLV HAGL -  Nguyễn Quốc Tuấn khẳng định.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn mang lại luồng sinh khí mới cho HAGL. Ảnh: Ngọc Minh.

Không giấu nỗi cảm xúc của mình khi chính thức lên nắm quyền HLV trưởng HAGL, đặc biệt hơn ngay ở trận đấu đầu tiên gặp đội bóng thuộc hàng “cứng” ở V-League là SLNA, đội bóng của HLV Nguyễn Quốc Tuấn có màn lội ngược dòng ấn tượng 3-1.

 “Hiện tại tôi rất vui với những gì các cầu thủ đã làm được, có lẽ sẽ là một cảm xúc rất khó tả của tôi trên cương vị HLV trưởng ở sân chơi chuyên nghiệp. Hôm nay các cầu thủ HGAL đã lấy lại được hình ảnh của mình, lối chơi đẹp mắt nhưng quan trọng hơn là 3 điểm ở một thời khắc mà chúng tôi đang rất khó khăn.

Mấu chốt thành công trong trận đấu hôm nay chính là sức mạnh tinh thần của các cầu thủ.Tất cả đều tuân thủ đúng đấu pháp mà BHL đề ra trước trận đấu. Đặc biệt, các cầu thủ HAGL tấn công đã tấn công đa dạng, đây là bước ngoặt của trận đấu. Tuy nhiên, cũng phải nói đến sai lầm một phần của hàng thủ đối phương,"
HLV Nguyễn Quốc Tuấn nói về chiến thắng của cầu thủ HAGL trước SLNA.

Nỗ lực các cầu thủ HAGL (áo trắng). Ảnh: Ngọc Minh.

Giành chiến trọn 3 điểm trước đội bóng xứ Nghệ nhưng tân HLV đội bóng phố núi không quên nói về trận cầu 6 điểm với Đồng Nai và đặc biệt giành những lời tri ân cho cựu HLV Graechen: “Ở thời điểm hiện tại, Đồng Nai vẫn không sáng hơn HAGL bởi điểm số chúng tôi vẫn bằng nhau trên BXH. Hơn nữa, trận đấu tới họ sẽ gặp B.Bình Dương. Tuy phải chơi trên sân Đồng Nai ở vòng đấu 23, nhưng việc giành chiến thắng 3-1 trước SLNA giúp tinh thần cầu thủ HAGL lên rất cao. Nếu cứ thi đấu như hiện tại, chúng tôi sẽ không ngại Đồng Nai.”

Niềm vui các cầu thủ HAGL. Ảnh: Ngọc Minh.

Chia sẻ về sự khác biệt của HAGL dưới thời HLV Graechen ông Tuấn cho hay: “Mọi sự so sánh đều khập khiễng, hơn nó nếu so sánh lúc này là một vấn đề tế nhị. Trận đấu hôm nay thành công cũng dựa trên nền tảng thầy Giôm để lại, tôi chỉ là người kế thừa nó, bổ sung những miếng tấn công, bù đắp những thiếu sót, hạn chế.”

HLV Ngô Quang Trường thẩn thờ sau trận thua 1-3 trước HAGL. Ảnh: Ngọc Minh.

Về phần đội khách HLV Ngô Quang Trường SLNA chia sẻ khi trắng tay rời phố núi: “Đầu tiên cho tôi gửi lời chúc mừng HAGL đã giành được 3 điểm. Với những gì họ thể hiện trong trận đấu hôm nay thật ấn tượng. Điều tôi không hài lòng nhất ở trận đấu hôm nay chính là pha trọng tài bắt phạt đền dẫn đến bàn thắng gỡ hòa 11.

Nhưng đó là quyết định trọng tài, dù gì trận đấu đã kết thúc. Hàng công của HAGL hôm nay thi đấu khá tốt, tinh thần họ lên cao. Nhưng một số vị trí của chung tôi đã mắc sai lầm đáng tiếc.”

Đình Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục