Thắng Sampdoria, HLV Mourinho tự tin đối đầu với Real Madrid

10:18 Thứ năm 03/08/2017

TinTheThao.com.vnMan Utd đã có bước chạy đà khá tốt trước mùa bóng mới. Điều này giúp HLV Jose Mourinho thêm tự tin cho trận đấu tranh Siêu cúp châu Âu với Real Madrid ngày 9/8 tới.

Những trận giao hữu đầu mùa của Man Utd đã kết thúc. Thầy trò HLV Jose Mourinho chỉ để thua 1 trận trước Barcelona và vượt qua những cái tên sừng sỏ như Man City hay Real Madrid. Qua từng trận đấu, lối chơi của Quỷ đỏ đã gắn kết hơn, đa dạng hơn. Mới nhất, họ đã đánh bại Sampdoria trong ngày tân binh Nemanja Matic có màn ra mắt khá ấn tượng.

Thắng Sampdoria, HLV Mourinho tự tin đối đầu với Real Madrid - Bóng Đá

 Man Utd vừa có thắng lợi cần thiết trước Sampdoria.

HLV Mourinho lên tiếng: "Giai đoạn chuẩn bị mùa bóng rất tốt. Mọi cầu thủ đều được ra sân. Chúng tôi đã cố gắng thử nghiệm các chiến thuật, và không quan trọng về kết quả. Mọi cầu thủ đều đã sẵn sàng.

Như tôi kì vọng, Sampdoria đã có màn trình diễn hoàn hảo. Họ có chiến thuật rất tốt. Họ có lối chơi thông minh. Bây giờ, chúng tôi sẽ có 2 ngày nghỉ sau một thời gian khá dài tập luyện và thi đấu. Trong tuần tới, chúng tôi sẽ có trận đấu quan trọng tại Siêu cúp và trận mở màn Ngoại hạng Anh.

Đội hình chúng tôi đã khá ổn. Như tôi đã nói vài tháng trước, tôi hy vọng sẽ có thêm 4 tân binh để cải thiện đội bóng. CLB đã nỗ lực hết sức để đưa về 3 cái tên, trong một thị trường chuyển nhượng điên rồ. Tôi phải biết ơn CLB này. Tôi sẽ hạnh phúc hơn nếu có 4, nhưng dù sao, họ đã làm được những điều tuyệt vời."

Xem lại diễn biến chính trận đấu của Man Utd với Sampdoria:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 09:29 03/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục