Thắng QPR, Mourinho nghĩ ngay đến ngôi vô địch

22:27 Chủ nhật 12/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Jose Mourinho cho rằng Chelsea đã đi một bước tiến lớn đến ngôi vô địch sau chiến thắng 1-0 trên sân QPR.

Tại Loftus Road, Chelsea đã gặp vô vàn khó khăn trước QPR. Chính đội chủ nhà mới là người có nhiều lần tấn công nguy hiểm hơn.

Nhưng phút 88, Cesc Fabregas đã tỏa sáng đúng lúc đem về 3 điểm trọn vẹn cho thầy trò Mourinho. Lúc này, Chelsea đã hơn Arsenal 7 điểm dù đá ít hơn 1 trận.

"Mọi thứ rất tích cực với Chelsea. Chúng tôi cần ít nhất 1 điểm ở trận này. Và thực tế Chelsea đã giành được 3 điểm. Đây là một trong số ít trận đấu mà chúng tôi cần phải giành chiến thắng. Đây là một bước quan trọng," Mourinho vui mừng cho hay.

"Điều tốt nhất mà Chelsea làm được là kiểm soát rất tốt trận đấu. Họ có thể ghi bàn với những cầu thủ nguy hiểm. Và chúng tôi đã cố gắng giữ bình tĩnh trước một đội bóng được tổ chức tốt, phòng thủ tốt."

Mourinho nói thêm về bàn thắng quan trọng của Fabregas: "Trong suốt mùa bóng, bạn luôn có những giây phút bị ghi bàn hay giành chiến thắng ở phút cuối. Chúng tôi đã bị mất điểm tại Old Trafford và giành điểm ở những phút cuối cùng ngày hôm nay."

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục