Thắng Palace, Klopp vẫn đau đầu về hàng thủ

07:56 Chủ nhật 30/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Juergen Klopp thừa nhận sự không hài lòng khi nói đến màn trình diễn của hàng thủ Liverpool trong thắng lợi đêm qua trước Crystal Palace.

liverpool-vs-palace

Klopp chia vui cùng các hậu vệ. Ảnh: Internet. 

Hàng thủ Liverpool là nhân vật chính của trận đấu hôm qua khi in dấu giày trong 3/6 bàn thắng được ghi. Dejan Lovren mắc sai lầm trong hiệp 1 giúp James McArthur cân bằng tỉ số cho Palace. Tuy nhiên, chính trung vệ người Croatia đã ghi bàn thắng chuộc lỗi ngay sau đó, đồng thời người đá cặp với anh là Joel Matip cũng tự mình ghi tên lên bảng tỉ số.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Juergen Klopp thừa nhận: "Chúng tôi sẽ phải làm việc nhiều hơn với hàng thủ, rõ ràng họ đã có thể phòng ngự tốt hơn nhưng đó là điều bình thường, tôi biết mọi người sẽ bàn tán về vấn đề này sau khi trận đấu khép lại.

Trong nội bộ Liverpool, đây là vấn đề không mới. Tôi sẽ không bao giờ tiến vào phòng thay đồ và chửi mắng những học trò của mình vì phòng ngự quá tệ, kể cả thủ môn. Họ cũng chỉ là con người. Chúng tôi sẽ phải tập luyện nỗ lực hơn và tôi tin chắc họ sẽ cải thiện vì đẳng cấp của mình. Việc mắc sai lầm trong trận đấu sẽ khiến họ phải nỗ lực nhiều hơn. Tôi hài lòng vì cách họ vượt qua sai lầm, nhưng không thích cách họ khởi đầu trận đấu."

Với thắng lợi trước Palace, Liverpool đứng thứ 3 trên BXH Premier League với 23 điểm sau 10 vòng đấu, bằng điểm đội đầu bảng Manchester City nhưng kém về hiệu số (+15 so với +11).

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:35 30/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục