Thắng nhọc nhằn đội hạng dưới, Emery nói thẳng quan điểm

05:17 Thứ tư 25/09/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã bày tỏ sự vui mừng khi Aston Villa đánh bại Wycombe.

Trong khuôn khổ vòng 3 Carabao Cup, dù chỉ phải làm khách trên sân Adams Park của đại diện tới từ League One, Wycombe, tuy nhiên, Aston Villa cũng phải rất vất vả mới giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Unai Emery hài lòng với chiến thắng nhọc nhằn của Aston Villa.

Chia sẻ với Sky Sports sau trận đấu, huấn luyện viên Unai Emery thừa nhận đây là một trận đấu khó khăn. Ông nói: "Luôn khó khăn khi phải thi đấu với các đội bóng khi họ chơi trên sân nhà, dưới sự cổ vũ của người hâm mộ. Họ cũng có cơ hội để thể hiện khả năng chiến đấu của mình với các đội bóng tại Ngoại hạng Anh".

"Đôi khi chúng tôi gặp khó khăn khi họ tấn công trong hiệp hai, nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã chơi hết mình, ít nhiều cố gắng lấy lại sự tự tin. Tôi vui vì chúng tôi kết thúc trận đấu với rất nhiều cầu thủ trẻ, và điều quan trọng nhất là chúng tôi đã giành chiến thắng".

Aston Villa đã hoàn tất mục tiêu lọt vào vòng 4 Carabao Cup, giờ đây, thầy trò Unai Emery sẽ hướng sự tập trung vào trận đấu với Ipswich Town diễn ra cuối tuần này.

Trần Huy Trưởng | 05:17 25/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục