Thắng nhọc Cagliari, AS Roma tạm chấm dứt khủng hoảng

23:12 Chủ nhật 08/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Với thắng lợi 2-1 trước Cagliari mới đây, AS Roma vẫn đang duy trì khoảng cách 7 điểm cùng Juventus.

Thắng nhọc Cagliari, AS Roma tạm chấm dứt khủng hoảng

Trước khi bước vào trận đấu với Cagliari tại vòng 22 lần này, Roma đã trải qua 10 trận liên tiếp bất bại, nhưng đó thật sự chẳng lấy gì tự hào khi họ chỉ thắng được 2 lần, để rồi nhanh chóng bị Juventus bỏ khá xa trên BXH.

Quyết tâm không để Bà Đầm Già có thể tiếp tục gia tăng khoảng cách (lên thành 10), nên ngay khi trận đấu tại Sant'Elia bắt đầu, Bầy Sói đã lập tức tràn lên tấn công, nhưng cũng phải đến tận gần cuối hiệp một, thì họ mới có được bàn mở tỷ số nhờ công của Ljajic ở phút 37.

Bước sang hiệp hai, kịch bản trên sân cũng không có nhiều thay đổi, khi Roma vẫn là đội bóng nắm được thế chủ động và tạo được nhiều cơ hội hơn. Tuy nhiên trước một Cagliari sở hữu chơi phòng ngự khá khó chịu, đoàn quân của HLV Garcia tiếp tục phải đợi đến những phút cuối mới có được thêm bàn thắng thứ 2 nhờ công của Paredes (phút 85).

Cuối trận đấu, đội chủ nhà cũng đã có được bàn gỡ nhờ công của M’Poku ở phút 90+5, nhưng bấy nhiêu cũng không thể khiến AS Roma đánh mất chiến thắng của mình, qua đó tiếp tục bám đuổi Juventus với khoảng cách 7 điểm.



Đội hình thi đấu

Cagliari: Brkic, Gonzalez (M’Poku 61), Capuano, Rossettini, Avelar, Dessena, Conti, Donsah, Ekdal, Joao Pedro (Sau 78), Cop (Longo 79)

Roma: De Sanctis; Torosidis, Yanga-Mbiwa, Astori, Holebas; Pjanic, Keita, Nainggolan; Ljajic (Paredes 74), Totti (Sanabria 61), Verde

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục