Thắng nhàn, Real Madrid gửi lời tuyên chiến đến Liverpool

03:50 Chủ nhật 04/04/2021

TinTheThao.com.vnLos Blancos có bước chạy đà hoàn hảo cho trận thư hùng tại Champions League giữa tuần sau với chiến thắng 2-0 trước Eibar.

 

 Những khoảnh khắc đáng nhớ của Asensio tại Real Madrid

Real Madrid đã giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Eibar trong khuôn khổ vòng 29 La Liga. Hai pha lập công của Marco Asensio và Karim Benzema giúp Los Blancos ca khúc khải hoàn sau 90 phút thi đấu. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Zinedine Zidane đặc biệt ca ngợi màn trình diễn của Asensio trước Eibar.

"Tôi vui mừng với phong độ của cậu ấy. Asensio tập luyện chăm chỉ mỗi ngày. Khi bạn ghi bàn, cảm giác tự tin sẽ gia tăng nhanh chóng. Ngày hôm nay, toàn đội đã chơi tốt. Bên cạnh Asensio những Militao, Marcelo, Isco đều thi đấu ấn tượng. Real Madrid cần nghỉ ngơi và nghĩ về trận đấu tiếp theo," Zidane chia sẻ.

Zidane: “Everyone is doing well, I could highlight Militão, Marcelo, Isco…” - Bóng Đá

Benzema ấn định tỷ số chung cuộc 2-0 cho Real Madrid.

Đội chủ sân Santiago Bernabeu sẽ có cuộc đụng độ nảy lửa với Liverpool giữa tuần sau tại sân chơi Champions League. Một thông tin vui đến với các CĐV Real Madrid khi ngôi sao Eden Hazard nhiều khả năng quay trở lại đội hình chính.

"Chúng tôi hy vọng Federico Valverde và Hazard kịp bình phục chấn thương. Hôm nay, điều đó không thể nhưng tôi hy vọng họ trở lại vào 2 ngày tới," chiến lược gia người Pháp chia sẻ.

Với chiến thắng trước Eibar, Real Madrid đã rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Atletico Madrid xuống còn 3 điểm, đồng thời thi đấu nhiều hơn 1 trận. Los Blancos có bước chạy đà khá hoàn hảo cho trận đại chiến sắp tới ở Champions League. 

Anh Nguyễn | 03:20 04/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục