Thắng nghẹt thở Wolves, CĐV Man Utd đòi tống khứ 2 cái tên

07:12 Thứ hai 30/08/2021

TinTheThao.com.vnCác CĐV Man Utd bày tỏ sự bất bình trước màn trình diễn của 2 cầu thủ đội nhà trong trận Wolverhampton.

Manchester United vừa có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Wolverhampton tại lượt trận thứ 3 Ngoại hạng Anh 2021/22. Người ghi bàn thắng mang về chiến thắng cho Quỷ Đỏ là Mason Greenwood. Tiền đạo người Anh nhả đạn khá đều đặn và đây là bàn thắng thứ 3 của anh kể từ đầu giải, đạt hiệu suất 1 bàn/trận.

Trong trận đấu với Bầy Sói, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những sự xáo trộn trong đội hình ra sân so với trận Southampton khi cho Raphael Varane, Jadon Sancho, Daniel James đá chính.

Thắng nghẹt thở Wolves, CĐV Man Utd đòi tống khứ 2 cái tên - Bóng Đá

James thi đấu mờ nhạt.

Tuy nhiên, trái với sự kỳ vọng, James đã thi đấu dưới sức và hoàn toàn mất hút trên sân. Đảm nhận vai trò ở hành lang cánh phải, cầu thủ người Xứ Wales không để lại dấu ấn nào ngoài những tình huống bứt tốc và nhiệt tình pressing. Ngoài ra, Fred cũng không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn khi tỏ ra yếu ớt trong những tình huống tranh chấp bóng và rất hay chuyền sai địa chỉ. 

Sau trận đấu, các CĐV Man Utd bày tỏ sự bất bình với màn trình diễn của James và Fred. Trên trang mạng xã hội Twitter, một số fan bình luận.

"Fred và James thật tệ hại." - @Aki_G18 viết.

"Nếu muốn cạnh tranh ngôi vô địch thì đừng bao giờ để James và Fred ra sân ngay từ đầu nữa." - tài khoản @BoriTaino21 cho hay.

"Hy vọng rằng đây là trận đấu cuối cùng James thi đấu cho Man Utd." - @rddvlforlife viết.

"Chẳng hiểu làm cách nào để Fred và James vẫn còn ở trên sân trong khi họ thi đấu quá bế tắc." - tài khoản @matchaOcafe bình luận.

Video Solskjaer nói về Van de Beek:

 
Đăng Huy | 06:14 30/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục