Thắng nghẹt thở, Man City bám sát ngôi đầu

04:23 Chủ nhật 25/02/2024

Thầy trò HLV Pep Guardiola đã trải qua 90 phút tương đối khó khăn trên sân Vitality rạng sáng nay.

 - Bóng Đá

 Bước vào vòng đấu 26 Premier League, Manchester City có cho mình chuyển làm khách đến sân của Bournemouth. 

 - Bóng Đá

 Với việc đội chủ sân Vitality đang có chuỗi phong độ cực kỳ kém cỏi, không thắng 6 trận gần nhất tại Premier League, hiển nhiên Man City đã được dự đoán sẽ dễ dàng giành trọn 3 điểm.

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, rốt cuộc thì thầy trò HLV Pep Guardiola đã trải qua một trận đấu khó khăn hơn dự kiến.

 - Bóng Đá

 Như thường lệ, Man City vẫn là đội nhập cuộc tốt hơn, họ kiểm soát phần lớn thế trận và liên tục tạo ra sóng gió cho khung thành của Bournemouth. 

 - Bóng Đá

 Phút thứ 24, tỷ số đã được mở cho đội khách, khi Phil Foden băng vào sút bồi sau pha dứt điểm bị thủ môn cản phá của Erling Haaland. 

 - Bóng Đá

 Có được bàn thắng, Man City vẫn tiếp tục dồn ép đối phương và liên tục tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Song, đã không có thêm bàn thắng nào được ghi trong hiệp một. 

 - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai, Bournemouth bất ngờ "vùng lên" ở những phút đầu tiên, nhưng đáng tiếc là những Dominic Solanke và Marcus Tavernier đều tận dụng được những cơ hội mà mình có.

 - Bóng Đá

Bắt đầu từ giữa hiệp hai, Man City dần lấy lại được thế trận và khiến khung thành của Bournemouth liên tục đối mặt với sóng gió. 

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, suýt nữa The Citezens đã đánh rơi điểm số ở những phút cuối trận, khi pha đánh đầu của Enas Unal đi chệch cột dọc trong gang tấc dù nó đã đánh bại được thủ thành Ederson.

 - Bóng Đá

 Chung cuộc, Man City giành thắng lợi tối thiểu với tỷ số 1-0, tiếp tục giữ nguyên khoảng cách 1 điểm giữa họ và đội đứng đầu bảng xếp hạng là Liverpool. 

Huỳnh Phong | 03:53 25/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục