Thắng nghẹt thở HCM Wings, HLV Cantho Catfish kể chuyện trong phòng thay đồ

07:00 Chủ nhật 14/07/2024

TinTheThao.com.vnCantho Catfish đã có 4 chiến thắng liên tiếp sau khi vượt qua Ho Chi Minh City Wings trong màn đọ sức mới đây.

Dù được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng Cantho Catfish đã phải trải qua 40 phút vô cùng chật vật, thậm chí rơi vào thế bị dẫn trước trước khi ngược dòng để giành chiến thắng sát sao 82-81. Kết quả này cũng giúp thầy trò HLV Lê Trần Minh Nghĩa đảm bảo vị trí thứ 2 trên BXH, đồng thời đẩy Ho Chi Minh City Wings chìm sâu ở vị trí cuối cùng với 6 thất bại sau 7 lần ra sân

Sau trận đấu, ông Lê Trần Minh Nghĩa, HLV Cantho Catfish, chia sẻ thêm về chiến thắng giàu cảm xúc, đồng thời cũng hé lộ những khoảnh khắc trong phòng thay đồ giúp đội bóng xoay chuyển thế trận sau đó: “Nửa đầu trận, mọi người nhập cuộc không tốt và mắc nhiều sai lầm.

14-7-5

Cantho Catfish có thắng lợi sát sao trước Ho Chi Minh City Wings. Photo: VBA.

Thời gian nghỉ giữa trận, khi tụ họp ở phòng thay đồ, toàn đội đã cùng nhau thảo luận và nhất trí quyết tâm quay trở lại. Và thật may mắn, anh em chúng tôi đã giành chiến thắng chỉ với 1 điểm. Đây là cái hay của bóng rổ khi trận đấu diễn ra kịch tính đến tận nhũng pha bóng cuối.” 

Phòng Huyền Linh - Bongro24h.vn | 07:00 14/07/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục