Thắng Middlesbrough, con gái ví Conte như Bố già

13:39 Thứ ba 09/05/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHôm qua, Antonio Conte đã nhận được sự cổ vũ lớn lao từ cô con gái ngồi trên khán đài. Có lẽ đây là nguyên nhân khiến ông rất "nhiệt".

Cô con gái Vittoria của Conte hôm qua đã đem đến một bất ngờ lớn lao cho người cha khi giương một bức bích họa có đề dòng chữ "The Confather" phỏng theo tiểu thuyết "Godfather" (Bố già) rất nổi tiếng của nhà văn Mario Puzzo. Đáp lại tình cảm của con gái rượu, HLV người Ý đã gửi cho gia đình một nụ hôn sau trận đấu. 

Thắng Middlesbrough, con gái ví Conte như Bố già  - Bóng Đá

 Gia đình Conte dự khán trận đấu của Chelsea tối qua. 

Chia sẻ sau thắng lợi 3-0 trước Middlesbrough, Conte cho hay: "Đây là một bước tiến dài. Chiến thắng này rất tuyệt. Nhiệm vụ của chúng tôi bây giờ là phải thắng West Brom trong ngày thứ Sáu. Chắc chắn đó là cuộc chiến không hề dễ dàng. West Brom là một đội bóng tốt, giàu thể lực và chúng tôi cần đá hết sức nghiêm túc."

"Thông điệp đưa ra khá rõ ràng. Chúng tôi chỉ cần một bước nữa để chạm tay đến chức vô địch. Chúng tôi không cần phải chờ kết quả của những đối thủ khác. Thứ Sáu này sẽ là cơ hội cho chúng tôi tự quyết", Conte chia sẻ thêm. 

Diễn biến chính trận đấu giữa Chelsea vs Middlesbrough:

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 12:10 09/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục