Thắng may mắn, Klopp tái lập kỷ lục của Mourinho

21:49 Thứ bảy 28/09/2019

TinTheThao.com.vnChiến thắng trước Sheffield United đã giúp Jurgen Klopp tái hiện kỷ lục mà Jose Mourinho lập được hơn 1 thập kỷ trước.

 Liverpool vừa trải qua một trận đấu đầy chật vật trước Sheffield United tại Bramall Lane. Bế tắc, đó là những gì có thể miêu tả trước những gì Lữ Đoàn Đỏ thể hiện khi đối đầu với một đối thủ có lối chơi phòng ngự chủ động và không kém phần quyết liệt.

Sau khi không thể tung ra pha dứt điểm trúng đích nào trong suốt 45 phút đầu tiên, mãi đến phút 70, Liverpool mới có được cú sút trúng mục tiêu đầu tiên. May mắn hơn, pha bóng này cũng đã giúp họ có được bàn thắng duy nhất trong trận nhờ công của Georginio Wijnaldum, cũng như sai lầm của thủ thành Dean Henderson.

Thắng may mắn, Klopp tái lập kỷ lục của Mourinho - Bóng Đá

  Jurgen Klopp đang biến Liverpool thành một thế lực tại nước Anh.

Có được 3 điểm may mắn này, Liverpool tiếp tục nối dài mạch trận toàn thắng tại Premier League lên thành 16, và chỉ kém kỷ lục về mạch trận toàn thắng dài nhất của Man City 2 trận.

Với Klopp, sau khi giúp Liverpool giành thắng lợi trong cả 7 trận đấu mùa này tại sân chơi số 1 nước Anh, ông đã trở thành HLV thứ 2 trong lịch sử làm được điều này. HLV đầu tiên từng giúp 1 đội bóng Premier League có được 7 trận toàn thắng đầu mùa đó là Jose Mourinho khi còn dẫn dắt Chelsea vào năm 2005/06.

Vào đêm nay, Man City sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn đầy khó khăn tại sân Goodison Park của Everton. Nếu Man Xanh sẩy chân, đồng nghĩa Liverpool sẽ có thể an toàn trên ngôi đầu với khoảng cách từ 7 đến 8 điểm so với các nhà đương kim vô địch. 

Video Klopp nói về thử thách mang tên Sheffield United

Kỳ Anh | 20:50 28/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục