Thắng Man United, Pep ấn tượng với 2 sao Man City

05:08 Chủ nhật 11/08/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với sóng Sky Sports sau trận đấu, chiến lược gia người Tây Ban Nha đánh giá cao các học trò.

Man City chính thức đoạt danh hiệu Siêu cúp Anh sau chiến thắng 7-6 trước Man United ở loạt đá luân lưu. Trước đó, hai đội hòa 1-1 sau 90 phút thi đấu chính thức. Manuel Akanji là người thực hiện loạt đá luân lưu quyết định giúp đoàn quân Pep Guardiola chiến thắng.

Man City trao cơ hội đá chính cho một số gương mặt trẻ. Không ít trong số đó tỏa sáng, đền đáp niềm tin từ Pep. Oscar Bobb và James McAtee là hai trường hợp tiêu biểu.

Oscar có ngày thi đấu ấn tượng.

Phát biểu với Sky Sports sau trận đấu, Pep Guardiola cho hay: "Họ đạt trình độ, đủ tiêu chuẩn để đá trận chung kết. Đặc biệt tôi dành lời khen cho McAtee. Từ lâu, tôi đã biết rõ tài năng của cậu ấy. Ngày hôm nay, McAtee thi đấu rất tốt".

"Về Oscar, chúng tôi đã nhận ra tiềm năng của cậu ấy từ mùa giải trước. Điều quan trọng nhất, họ nhận được sự tin tưởng từ toàn đội. Mọi người có thể gửi gắm niềm tin nơi họ".

Tiền vệ James McAtee để lại ấn tượng đậm nét ở loạt trận giao hữu của Man City tại Hoa Kỳ. Trong khi đó, Oscar Bobb chơi tốt trong vai trò một cầu thủ chạy cánh.

Anh Nguyễn | 05:08 11/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục