Thắng Man City, sao Tottenham bất ngờ dự đoán về Premier League

18:38 Thứ năm 11/04/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ Jan Vertonghen tin rằng Premier League mùa tới sẽ có thêm khoảng 40 quả phạt đền nhờ sự xuất hiện của công nghệ VAR.

Tottenham Hotspur bất ngờ đánh bại Manchester City ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League hôm thứ 3, nhưng có thể đội chủ nhà đã không thể thắng lợi nếu Sergio Aguero đánh bại được thủ môn Hugo Lloris trên chấm phạt đền trong hiệp một.

Đó là tình huống mà trọng tài đã phải nhờ đến công nghệ VAR để xác định tình huống Danny Rose để bóng chạm tay trong vòng cấm, sau cú sút của Raheem Sterling. Phát biểu về điều này, trung vệ Jan Vertonghen đã có những lời chia sẻ rất đáng chú ý.

Anh nói (theo ESPN UK): "Bóng đá là một trận đấu rất cảm xúc, và VAR đang thay đổi nó một chút. Tôi nghĩ bạn sẽ thấy trong các thống kê vài năm tới tại Premier League, bạn sẽ thấy ít nhất 20, 30 hoặc 40 quả phạt đền".

Thắng Man City, sao Tottenham dự đoán bất ngờ về Premier League - Bóng Đá

 Vertonghen dự đoán về Premier League.

Dự đoán của Vertonghen chắc chắn sẽ mang lại niềm vui lớn cho một vài chân sút phạt đền cự phách tại Premier League như Luka Milivojevic (Crystal Palace), James Milner (Liverpool), Harry Kane (Tottenham)... Tất nhiên, VAR chỉ là một phần ảnh hưởng và trọng tài mới là những người đưa ra quyết định cuối cùng. 

Vũ Quang Toản | 17:25 11/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục