Thắng Long An 3-1, HLV Quốc Tuấn hết lời khen ngợi Văn Toàn

20:29 Thứ tư 17/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Nhận xét về Văn Toàn sau cú đúp vào lưới Long An trong chiến thắng 3-1 của HAGL, HLV Quốc Tuấn khẳng định đây chưa phải phong độ tốt nhất của học trò cưng.

Dù có được chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Long An đối thủ cạnh tranh trực tiếp chiếc vé play-off mùa giải 2016, tuy nhiên HLV Nguyễn Quốc Tuấn vẫn tỏ ra rất thận trọng ở giai đoạn tiếp theo: "Dù có được 3 điểm trước Long An, đối thủ sẽ cùng HAGL tránh suất thi đấu trận play-off ở V-League 2016, thế nhưng mùa giải vẫn còn 5 vòng đấu nữa mới khép lại. Vậy nên, các cầu thủ của chúng tôi sẽ phải hết sức tập trung cho giai đoạn còn lại của giải. Về chiến thắng hôm nay của các cầu thủ HAGL, tôi hài lòng về những gì các em thể hiện. Các em đã chấp hành đúng đấu pháp của ban huấn luyện đề ra. Chiến thắng hôm nay là phần quà xứng đáng cho các em."

Văn Toàn tỏa sáng với cú đúp giúp HAGL thắng ấn tượng 3-1 trước Long An ở trận chung kết ngược. Ảnh: Đình Viên.

Nhận xét về lối chơi của Văn Toàn, đặc biệt là cú đúp của tiền đạo HAGL trong chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Long An, HLV Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ: "Tôi thật sự không bất ngờ về những gì Văn Toàn thể hiện trong trận đấu ngày hôm nay. Ở mùa giải năm nay Toàn được ra sân nhiều hơn so với năm ngoái, tôi chủ động kéo toàn ra biên, tận dụng tốc độ và kỹ thuật của Toàn để tạo nên sự khác biệt. Hôm nay tiền đạo HAGL đã làm rất tốt điều đó để ghi bàn, thường Văn Toàn leo biên sẽ chuyền ngang cho tuyến hai băng lên. Tuy nhiên, tôi luôn căn dặn Văn Toàn nếu có cảm giác ổn định và góc sút thuận lợi em vẫn có thể dứt điểm để tạo ra sự khác biệt.

Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy và Minh Vương có thời gian thi đấu dài với nhau, nên các em ấy rất hiểu nhau, đây là lợi thế lớn cho các cầu thủ HAGL. Tuy nhiên, thể hình không được như ý cũng là bất lợi. Với những gì đã thể hiện ở các vòng đấu vừa qua, các cầu thủ HAGL đã có được phong độ rất tốt. Thế nhưng, mùa giải vẫn chưa khép lại cánh cửa trụ hạng với chúng tôi vẫn chưa thể hoàn thành."

HLV Nguyễn Quốc Tuấn hết lời khen ngợi Văn Toàn sau chiến thắng 3-1 của HAGL trên sân Long An. Ảnh: Đình Viên.

Bên kia chuyến tuyến, HLV Ngô Quang Sang nhận xét về thất bại 1-3 của đội nhà: "Hôm nay chúng tôi đã có cơ hội với bàn thắng mở tỉ số, thế nhưng Long An đã không tận dụng được cơ hội đó và để thua ngược hai bàn trong hiệp 1. Bước sang hiệp hai, Long An đã khởi đầu tưng bừng nhưng vẫn không thể tận dụng cơ hội có được và cuối cùng vẫn thua ngược. Tôi gửi lời chúc mừng đến HAGL, chúng tôi đã thua đối thủ 6 điểm và thua đối đầu trực tiếp. Rất có thể Long An sẽ đối đầu với suất tranh play-off, tuy nhiên tôi vẫn động viên các cầu thủ vẫn cố gắng hết mình.

Về trọng tài quốc tế Thái Lan bắt trận đấu hôm nay, tôi không nhận định về điều này. Tuy nhiên, với các trọng tài nước ngoài họ bắt công tâm hơn. Các cầu thủ bóng đá Việt Nam không có nhiều phản ứng, nhưng tôi cho rằng các trọng tài quốc tế có chuyên môn tốt và điều hành hòa nhã hơn trọng tài Việt Nam."

Đình Viên | 19:40 17/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục