Thắng liên tiếp, Ten Hag nói thẳng vị thế của M.U hiện tại

10:16 Thứ hai 05/02/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Manchester United, HLV Erik Ten Hag đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận thắng West Ham United.

Trao đổi sau trận thắng West Ham United, HLV Erik Ten Hag khẳng định các học trò đã có một màn trình diễn ổn định và ông cũng hoàn toàn hài lòng. Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ:

"Đây chỉ là một trận đấu thôi, vậy nên đừng ăn mừng quá nhiều. Vào lúc này, tôi không nghĩ chúng ta có lý do để làm điều đó. Nhưng, hôm nay, chúng tôi hài lòng với màn trình diễn của đội, bạn cần có thói quen để có được những màn trình diễn ổn định."

Adam Bate:

 Man Utd đã thắng 3 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. 

"Vấn đề không phải một cầu thủ, mà là một đội, và đó là những gì tôi đã thấy ngày hôm nay. Các cầu thủ trông giống như một đội với 11 người cùng phòng thủ, 11 người cùng tấn công và đối với tôi, thật thú vị khi theo dõi họ thi đấu."

"Tôi không nói với bạn rằng chúng tôi đang ở vị trí đó, nơi mà chúng tôi hướng đến, nhưng bạn thấy được tiềm năng. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể phát huy hết tiềm năng khi có một tập thể sẵn sàng. Và khi thiếu vắng một số vị trí nhất định, bạn cần phải sáng tạo." 

Huỳnh Phong | 09:46 05/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục