Thắng kịch tính Wolves, Varane gửi thông điệp vỏn vẹn 3 từ

07:38 Thứ hai 30/08/2021

TinTheThao.com.vnTân binh Raphael Varane đã bày tỏ sự hạnh phúc trong trận đầu tiên thi đấu trong màu áo Manchester United.

Vừa qua, tân binh Raphael Varane đã có màn debut trong màu áo Manchester United ở trận gặp Wolverhampton tại vòng 3 Ngoại hạng Anh. Đá cặp cùng Harry Maguire ở trung tâm hàng thủ, trung vệ người Pháp thi đấu xuất sắc và có những tình huống cứu bóng rất ấn tượng. Anh mang đến sự cam kết cho sự chắc chắn ở phòng tuyến Quỷ Đỏ.

Và những đóng góp của cá nhân Varane và các đồng đội đã được đền đáp với chiến thắng tối thiểu trước Bầy Sói. Người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu là Mason Greenwood. Với 3 điểm trọn vẹn ở trận đấu này, Quỷ Đỏ leo lên vị trí thứ 3 trên BXH với 7 điểm, kém Tottenham Hotspur 2 điểm và West Ham về chỉ số phụ (The Hammers cùng có hiệu số +5 nhưng ghi nhiều bàn hơn).

Thắng kịch tính Wolves, Varane gửi thông điệp vỏn vẹn 3 từ - Bóng Đá

Varane hạnh phúc với trận đấu đầu tiên trong màu áo Man Utd.

Sau trận đấu, Varane bày tỏ niềm vui của mình thông qua một dòng trạng thái trên trang Instagram cá nhân. Anh viết ngắn gọn: "A good start!" (Một khởi đầu tốt đẹp). Cựu cầu thủ Real Madrid đã có trận đấu đầu tiên tương đối thành công. Anh cùng các đồng đội giữ sạch lưới và có được 3 điểm trọn vẹn.

Ở trận đấu tiếp theo, Man Utd sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Newcastle trong khuôn khổ vòng 4 Ngoại hạng Anh. Cuộc đối đầu diễn ra vào lúc 21h00 ngày 11/09.

Raphael Varane cán cột mốc 350 trận trong màu áo Real Madrid

 
Đăng Huy | 07:08 30/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục