Thắng không chiến toàn tập, chuyền chính xác 93%: Đá tảng chiếm sóng Calafiori

05:03 Thứ hai 12/08/2024 | 1

TinTheThao.com.vnWilliam Saliba đã chơi một trận tuyệt hay trước Lyon và anh chính là cầu thủ mở tỷ số.

Dù không tưng bừng như trận gặp Bayer Leverkusen cách đây ít ngày, nhưng Arsenal vẫn biết cách để diệt gọn Lyon, với 2 bàn thắng chỉ sau 27 phút bóng lăn. Trong đó, người mở tỷ số cho Pháo thủ là William Saliba sau một tình huống dàn xếp đá phạt góc quen thuộc.

Saliba đã có một ngày thi đấu chói sáng.

Saliba được vinh danh là "Cầu thủ xuất sắc nhất trận" và Sofascored chấm anh số điểm 7.8. Cầu thủ người Pháp có tỷ lệ chuyền bóng chính xác là 93% và giành chiến thắng 100% trong các pha tranh chấp bóng bổng, kèm theo đó là 3 lần giải vây.

Cầu thủ xuất thân từ Saint-Etienne đã chơi cặp ăn ý với Gabriel Magalhaes. Bộ đôi này không hề gặp chấn thương đáng kể nào trong suốt mùa giải 2023/24 và nếu chơi ổn định như vậy, họ sẽ là điểm tựa để NHM Arsenal trông chờ vào một cuộc lật đổ Man City.

Trong trận đấu với Lyon, Mikel Arteta cũng đã sử dụng tân binh Riccardo Calafiori. Anh vào sân ở nửa cuối hiệp hai và sẽ rất thú vị để chờ xem anh hay Oleksandr Zinchenko sẽ là người đá chính trong trận gặp Wolverhampton Wanderers vào cuối tuần tới.

Ngoạ Long | 05:03 12/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục