Thắng hủy diệt, Bayern phát hiện "truyền nhân" của Neymar ở Champions League

12:49 Thứ tư 18/09/2024 | 1

Ngôi sao người Đức đã có một màn thể hiện thực sự xuất sắc trong chiến thắng của Bayern Munich rạng sáng nay.

Đêm qua và rạng sáng nay, loạt trận đầu tiên của Champions League mùa giải mới đã chính thức được khởi tranh.

Tiếp đón một "nhược tiểu" là Dinamo Zagreb trên sân nhà, hiển nhiên Bayern Munich đã được dự đoán sẽ dễ dàng giành chiến thắng.

Kết thúc hiệp một, cục diện trận đấu gần như đã được định đoạt khi đội chủ nhà dẫn trước với tỷ số 3-0.

Tuy nhiên, ở những phút đầu hiệp hai, Dinamo Zagreb lại bất ngờ vùng lên và rút ngắn tỷ số với hai bàn thắng liên tiếp.

Song, đó cũng là tất cả những gì đội khách làm được, trước khi Bayern ghi thêm... 6 bàn để hoàn tất một chiến thắng hủy diệt.

Với một cú poker, Harry Kane tất nhiên là ngôi sao sáng nhất trong trận đấu vừa qua, nhưng vẫn còn đó không ít cầu thủ khác bên phía Bayern đặc biệt gây ấn tượng - điển hình như trường hợp của Jamal Musiala.

Không trực tiếp ghi bàn nhưng ngôi sao người Đức đã bỏ túi tổng cộng 2 đường kiến tạo, nhưng thực chất, đây là một con số rất khiêm tốn so với những gì anh đã thể hiện trước Dinamo.

Bởi theo số liệu từ Fotmob, Musiala có đến 7 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn - bao gồm 3 cơ hội ghi bàn mười mươi (big chance) trong trận đấu vừa qua.

Theo Squawka, trong suốt 9 mùa giải gần nhất, Musiala là cầu thủ thứ hai bên cạnh Neymar có ít nhất 10 lần chạm bóng trong vòng cấm đối phương, 7 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn và 2 hai pha kiến tạo trong cùng một trận đấu tại Champions League.
Tính trên mọi đấu trường, tiền vệ 21 tuổi đã ghi tổng cộng 3 bàn và đóng góp thêm 5 đường kiến tạo cho Bayern và ĐT Đức chỉ sau 6 lần ra sân mùa này.

Huỳnh Trung Phong | 12:49 18/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục