Thăng hoa tại Atalanta, Duvan Zapata sẽ quay lại Napoli?

11:31 Thứ ba 04/06/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Colombia có một mùa giải tỏa sáng cho đội bóng vùng Bergamo với 28 bàn thắng ghi được.

Theo Sky Sports, Napoli đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Duvan Zapata về việc đưa cầu thủ này trở lại sân San Paolo vào mùa tới. Tiền đạo sinh năm 1991 từng có 14 bàn cho Napoli trong giai đoạn từ 2013 - 2018. Anh không tìm được chỗ đứng, phải lang bạt sang các CLB nhỏ hơn dưới dạng cho mượn như Udinese hay Sampdoria. 

Tuy nhiên, ở mùa giải 2018/2019, cầu thủ người Colombia đã vụt sáng với 28 bàn thắng tính trên mọi đầu trường cho Atalanta, đóng góp một phần không nhỏ trong chiến tích giành vé dự UEFA Champions League của thầy trò HLV Gian Piero Gasperini.

 - Bóng Đá

Zapata tỏa sáng với 23 bàn thắng ở Serie A 2018/2019, chỉ kém 3 bàn so với lão tướng Fabio Quagliarella.

Napoli có thể đề nghị Roberto Inglese để đổi lấy Zapata vì cựu tiền đạo Chievo là mối quan tâm của HLV Gasperini. Trong mùa giải này, tiền đạo được Napoli cho Parma mượn đã ghi 9 bàn, phần lớn ở giai đoạn lượt đi trước khi anh gặp một chấn thương nặng và phải bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải. 

Napoli đã cho thấy tham vọng mạnh mẽ của mình ở mùa giải tới khi đưa về sân hậu vệ Di Lorenzo (Empoli) nhằm tăng cường sức tấn công cho hành lang cánh phải. Việc bổ sung Duvan Zapata sẽ giúp đội bóng này có thêm một phương án dự phòng cho Arkadiusz Milik, người chắc chắn sẽ là tiền đạo cắm số một của CLB Napoli ở mùa giải tới. 


 

Lê Dũng | 11:15 04/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục