Thắng Hà Nội T&T, SLNA có trận thứ ba bất bại

18:49 Thứ sáu 06/02/2015

Chiều 6-2, CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) đã đá bại Hà Nội T&T 2-0 ở trận đấu sớm vòng 7 Toyota V-League 2015 trên sân nhà Vinh.

Tiền đạo Abubakar Mahadi (phải) - người hùng trong chiến thắng của SLNA. Ảnh: TNO

Đội khách Hà Nội T&T nhập cuộc tốt hơn khi liên tiếp tạo ra những tình huống nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Nguyên Mạnh (SLNA). Trong đó, đáng tiếc nhất phải kể đến pha dứt điểm chạm cột dọc của đội trưởng Gonzalo và sau đó là pha băng vào đá bồi không chính xác của Thành Lương ở phút thứ 3.

Tuy nhiên, đội chủ nhà mới là những người có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ công của ngoại binh Abubakar Mahadi ở phút 13. Đây là tình huống mà hậu vệ Văn Biển (Hà Nội T&T) lớ ngớ chặn bóng thiếu chính xác để bóng bật đến chân Abubakar Mahadi và trong tư thế đối mặt, tiền đạo số 99 của SLNA đã dễ dàng hạ gục thủ thành Dương Hồng Sơn mở tỉ số trận đấu.

Bị thủng lưới, các cầu thủ Hà Nội T&T dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Thế nhưng, khi mọi nỗ lực của họ vẫn đang rất bế tắc thì đội bóng Thủ đô lại tiếp tục lâm vào khó khăn khi chỉ còn thi đấu với 10 người kể từ phút 55. Gonzalo bị truất quyền thi đấu sau khi có tình huống đánh người không bóng với một hậu vệ SLNA.

Những phút còn lại của trận đấu, SLNA với lợi thế hơn người đã chủ động thi đấu chậm, lùi đội hình xuống khá thấp để chờ đợi thời cơ kết liễu trận đấu. Và đến phút 90+4, Quang Tình ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho SLNA. Trước đó, dù thi đấu thiếu người nhưng Hà Nội T&T là đội đá nhỉnh hơn và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn trông thấy nhưng các chân sút của họ đều không thể tận dụng thành công.

Thắng trận này, SLNA đã nối dài chuỗi trận bất bại lên con số ba, tạm vươn lên xếp thứ tư với 11 điểm, còn Hà Nội T&T rơi xuống vị trí thứ 7 với 9 điểm.

Đội hình ra sân:

SLNA: Nguyên Mạnh, Mạnh Hùng, Đình Hoàng, Hoàng Thịnh, Tuấn Tài, Phi Sơn, Văn Vinh, Đình Đồng, Quang Tình, Minh Đức, Abubakar

Hà Nội T&T: Dương Hồng Sơn, Văn Biển, Hector, Văn Quyết, Thành Lương, Thanh Hào, Hồng Tiến, Gonzalo, Ngọc Duy, Quốc Long, Duy Mạnh

Kết quả và lịch thi đấu vòng 7 V-League 2015

 

Bảng xếp hạng V-League 2015

 

Hoài Dư | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục