Thắng Hà Nội I, TP.HCM I vô địch lượt đi

19:38 Thứ bảy 01/06/2024

TP.HCM I chính thức vô địch lượt đi giải bóng đá nữ VĐQG 2024 sau chiến thắng trước đối thủ trực tiếp Hà Nội I.

Tâm điểm lượt trận thứ 7 giải bóng đá nữ VĐQG 2024 chiều 1/6 là cuộc đại chiến giữa 2 đội đầu bảng TP.HCM I và Hà Nội I. Việc cả 2 đang cùng bằng nhau về điểm số càng khiến cuộc chạm trán trên sân Long Tâm nhận thêm sự chờ mong.

Sau tiếng còi khai cuộc, 2 đội liên tục có những tình huống ăn miếng trả miếng đáng chú ý. Nếu Thanh Nhã hay Hải Yến bỏ lỡ các cơ hội mở tỷ số cho Hà Nội I thì bên kia chiến tuyến, nhà ĐKVĐ cũng phải tiếc nuối với những tình huống thuận lợi của Tuyết Ngân hay Phan Thị Trang. Hiệp 1 trôi qua mà không bên nào có được lợi thế dẫn bàn.

Hà Nội I (áo trắng) sẽ phải chờ đến lượt về để tìm cơ hội lật đổ nhà ĐKVĐ TP.HCM I. Ảnh: VFF.

Sang hiệp 2, HLV Đoàn Thị Kim Chi đã có những điều chỉnh về cách tiếp cận và điều đó được cụ thể hóa bằng bàn thắng khai thông thế bế tắc ở phút 64. Nguyễn Thị Tuyết Ngân nỗ lực đi bóng trước khi kiến tạo cho Phan Thị Trang ghi bàn.

Những phút còn lại, Hà Nội I nỗ lực đẩy cao đội hình nhằm tìm bàn gỡ nhưng lại thiếu đi chút gì đó ở các tình huống quyết định. Tỷ số 1-0 nghiêng về TP.HCM I được giữ đến hết trận. Kết quả này giúp nhà ĐKVĐ bảo toàn được ngôi đầu và tạo khoảng cách 3 điểm với chính đối thủ, qua đó trở thành nhà vô địch lượt đi giải bóng đá nữ VĐQG 2024.

Thái Nguyên (áo xanh) giành chiến thắng tối thiểu trước Phong Phú Hà Nam. Ảnh: VFF.

Ở trận đấu cùng giờ trên sân Bà Rịa, bàn thắng duy nhất của Lò Thị Hoài (57') ở đầu hiệp 2 cũng giúp Thái Nguyên T&T vượt qua Phong Phú Hà Nam với tỷ số 1-0, qua đó giữ vững vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 14 điểm khép lại lượt đi.

Bảng xếp hạng giải bóng đá nữ VĐQG 2024 sau lượt đi. Ảnh: VFF.

Lê Quốc Quân | 19:38 01/06/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục