Thắng Hà Nội 4-0, SLNA bảo vệ thành công chức vô địch U13 toàn quốc

19:47 Thứ bảy 13/07/2024 | 1

Sông Lam Nghệ An tiếp tục khẳng định sức mạnh ở giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc.

Chiều nay 13/7 đã diễn ra trận chung kết giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc 2024 giữa U13 Sông Lam Nghệ An và U13 Hà Nội.

Nhà đương kim vô địch SLNA sớm cho thấy sức mạnh vượt trội khi ghi liền 3 bàn thắng ngay trong hiệp đấu đầu tiên nhờ cú đúp của Phan Văn Ngọc và bàn phản lưới nhà của cầu thủ Hà Nội.

Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc 2024 đã khép lại với chiến thắng thuyết phục của SLNA. Ảnh: VFF.

Sang hiệp 2, thế trận không có nhiều khác biệt. SLNA vẫn là đội kiểm soát bóng nhiều hơn và có thêm 1 bàn thắng nữa do công Trương Văn Tài. Bất lực trong việc tìm bàn thắng danh dự, U13 Hà Nội đành ngậm ngùi nhìn SLNA bước lên ngôi vô địch với thắng lợi 4-0 trong trận chung kết.

Với kết quả này, SLNA đã thành công bảo vệ danh hiệu vô địch giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc cùa mình. Đây cũng là lần thứ 11 đội bóng xứ Nghệ lên ngôi ở giải đấu dành cho lứa tuổi U13 này, một thành tích mà khó đội bóng nào có thể bắt kịp trong tương lai gần.

SLNA có một giải đấu thành công. Ảnh: VFF.

Ngoài chức vô địch, SLNA cũng ôm trọn bộ giải thưởng cá nhân khi Trương Văn Tài giành danh hiệu vua phá lưới giải với 6 bàn thắng, Bá Bảo Hoàng giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất, Lê Bảo Hiếu nhận danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất. Không những thế SLNA cũng đoạt luôn giải Phong cách Yamaha.

U13 Hà Nội giành ngôi á quân, Tây Ninh và Thể Công Viettel đồng giải ba trong khi chủ nhà U13 Đắk Lắk đoạt giải phong cách Động Lực.

Lê Quốc Quân | 19:47 13/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục