Thắng Galatasaray, Mourinho ra 'thiết quân luật' cho Man United

06:14 Chủ nhật 31/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Jose Mourinho làm rõ rằng: đã là cầu thủ của Man United, bất cứ ai cũng phải chuẩn bị tâm lý: được ra sân, hoặc phải 'mài đũng quần' trên ghế dự bị.

Mourinho rất nghiêm khắc với các cầu thủ. Ảnh: internet.

Đêm nay, Man United đã có thắng lợi 5-2 khá ấn tượng trước Galatasaray nhờ các pha lập công của Ibrahimovic, Fellaini, Mata cùng cú đúp của Rooney.

Phải thừa nhận các học trò của HLV Jose Mourinho đã có hiệp 1 không tốt, và để  Galatasaray dẫn 2-1. Sang hiệp 2, khi những Carrick, Fellaini, Rashford vào sân, Quỷ đỏ mới tạo ra sự khác biệt.

Sau trận đấu, HLV Mourinho nói về cách dùng người của mình: "Đội hình United có tính cạnh tranh cao và điều này rất quan trọng với đội bóng.

Tôi đã từng nói rằng chúng tôi sẽ có 38 trận ở Premier League, khoảng 15 trận ở Europa League cộng thêm những trận đấu cúp. United sẽ chơi 60 trận và bạn không thể làm điều đó với 11 cầu thủ.

Để có tên trong đội hình, bạn phải hiểu rằng tập thể quan trọng hơn cá nhân. CLB quan trọng hơn tất cả chúng ta.

Và bạn phải sẵn sàng cho các điều này: ra sân, không ra sân, chơi rất nhiều, chơi ít, chơi 90 phút, chơi 1 phút hoặc không được lựa chọn. Tất cả mọi thứ là một phần của cuộc sống tại đội bóng này."

Minh Tuấn | 06:01 31/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục