Thắng Everton, Mata khen hàng thủ Quỷ đỏ hết lời

08:36 Thứ hai 04/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Juan Mata cho rằng chính sự ăn ý của bộ đôi trung vệ Chris Smalling và Daley Blind đã góp phần giúp Manchester United giành chiến thắng.

Mata khen ngợi Blind và Smalling vì màn trình diễn xuất sắc. Ảnh: Internet.

Manchester United vừa có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Everton nhờ pha lập công của tiền đạo Anthony Martial. Kết quả này cũng giúp đoàn quân của HLV Louis van Gaal xô đổ kỉ lục 1000 bàn thắng ghi được trên sân nhà Old Trafford trong kỉ nguyên Premier League. Tất nhiên, Martial không phải là cái tên duy nhất giúp Man United giành chiến thắng.

Theo tiền vệ Juan Mata, sự xuất sắc của bộ đôi trung vệ Smalling - Blind mới góp phần giúp Quỷ đỏ hạ gục Everton. Trả lời Sky Sports, Mata chia sẻ: "Smalling và Blind đã thi đấu rất ăn ý với sau trong xuyên suốt mùa giải và chúng tôi hạnh phúc vì có những hậu vệ chất lượng như vậy. Chiến thắng này quan trọng không kém chiến thắng trước Manchester City ở vòng trước.

Đây là một trận đấu khó khăn. Everton đã chơi một thứ bóng đá khó chịu cùng những cầu thủ chất lượng. Chúng tôi khởi đầu hiệp 2 tốt hơn và bàn thắng của Martial giúp cả đội dễ chơi hơn nhiều."

Với chiến thắng này, Man United đã vượt mặt West Ham trên BXH khi chiếm lấy vị trí thứ 5 với khoảng cách 2 điểm nhiều hơn. Cuối tuần này, thầy trò Louis van Gaal sẽ làm khách trước đối thủ cạnh tranh đang vào phom Tottenham Hotspur.

Phúc Vũ | 08:16 04/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục