Thắng dễ Valencia, Heynckes vẫn chỉ trích Bayern

10:19 Thứ năm 20/09/2012

HLV Jupp Heynckes của Bayern Munich đã lên tiếng chỉ trích màn trình diễn của đội nhà trong hiệp hai trận gặp Valencia tại vòng bảng Champions League đêm qua. Ông khẳng định sự thiếu tập trung là điều không thể tha thứ ở một CLB như Bayern Munich.

Bayern lẽ ra phải chơi tốt hơn - Ảnh: Getty

“Hùm xám” đã áp đảo hoàn toàn đối thủ trong hiệp một nhưng có phần thiếu tập trung ở hiệp hai. Hậu quả là họ đã phải nhận một bàn thua ở những phút cuối trận. Heynckes chia sẻ với Kicker: “Những thể hiện ở thời điểm cuối trận xứng đáng phải nhận chỉ trích. Bàn thua kiểu đó không phải là điều nên xảy đến với một CLB như chúng tôi. Bayern đã đánh mất sự tập trung. Đây là một trận đấu của sự kiên nhẫn. Valencia đã chủ động chơi phản công nhưng họ hầu như không có cơ hội ghi bàn.”

Đội trưởng Philipp Lahm cũng tin rằng đội bóng Đức lẽ ra phải tạo được khoảng cách lớn hơn trong trận đấu vừa qua. Dù vậy, anh thừa nhận mình vẫn hài lòng với thắng lợi. Anh cho biết: “Chiến thắng trước đối thủ khó chịu nhất bảng đấu là một khởi đầu tốt. Chúng tôi lẽ ra nên dẫn trước 2-0 sớm hơn.”

Tân binh trị giá 40 triệu euro Javi Martinez cũng đã gây ấn tượng trong trận đá chính đầu tiên cho CLB mới. Anh lạc quan trước khả năng đánh chiếm một suất chính thức trong đội hình Bayern: “Không chỉ có Schweinsteiger hỗ trợ tôi, toàn đội cũng làm điều tương tự.”

Thắng lợi này chỉ giúp Bayern có được vị trí thứ 2 trên BXH bởi ở trận đấu cùng giờ, Lille đã bị BATE đánh bại với tỉ số 3-1. Đội bóng Nam Âu đã vươn lên đứng đầu bảng F, bằng điểm Bayern nhưng hơn về hiệu số bàn thắng.

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục