Thắng dễ Burnley, Pep gửi lời cảnh báo đến Man Utd

06:37 Thứ năm 04/02/2021

TinTheThao.com.vnManchester City đã có mạch 13 trận toàn thắng trên mọi đấu trường.

Vào rạng sáng nay, Manchester City đã có chuyến hành quân đến sân vận động Turf Moor để đối đầu với câu lạc bộ Burnley trong khuôn khổ vòng đấu thứ 22 Premier League.

Chỉ phải chạm trán một câu lạc bộ nằm sát nhóm cầm đèn đỏ cộng thêm sự chênh lệch về chất lượng đội hình, đoàn quân HLV Pep Guardiola dễ dàng chiếm lĩnh thế trận và định đoạt trận đấu ngay hiệp một nhờ các pha lập công của Gabriel Jesus và Raheem Sterling.

Giành chiến thắng thứ 9 liên tiếp tại Premier League, The Citizens tiếp tục củng cố ngôi vị đầu bảng với 3 điểm nhiều hơn đội xếp thứ hai, Manchester United. Thậm chí họ còn có thể nới rộng khoảng cách nếu tiếp tục thể hiện màn trình diễn xuất sắc ở vòng đấu bù.

Pep Guardiola sends fresh Man City warning to Liverpool and Man Utd after Burnley win - Bóng Đá

 Man City thắng dễ Burnley.

Chứng kiến phong độ ấn tượng của hầu hết các cầu thủ, HLV Pep Guardiola tỏ ra vô cùng tự tin. Chia sẻ ở cuộc họp báo sau trận, chiến lược gia người Tây Ban Nha tự tin rằng, Man City sẽ còn thi đấu tốt hơn nữa trong khoảng thời gian sắp tới.

"Chúng tôi có rất nhiều chỗ để cải thiện. Chúng tôi có thể làm tốt hơn," Pep nói.

"Chúng tôi đã thắng sáu trận liên tiếp trước các đội ở vị trí thấp. Chúng tôi đã trải qua khá nhiều khó khăn để đạt được thành tích này. Nhưng trước mắt, chúng tôi phải chạm trán nhiều đối thủ khác, khó chịu hơn như Liverpool, Tottenham, West Ham, Man United và còn cả mục tiêu tại Champions League."

Kết quả chung cuộc: Burnley 0-2 Man City

Ghi bàn: Gabriel Jesus (3'), Raheem Sterling (8')

Pep Guardiola: Tôi chưa bao giờ tìm thấy một ngôi sao đẳng cấp như Sergio Agüero

 
Trường Sơn | 06:07 04/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục