Thắng dễ Arsenal, Evra tự tin nghĩ đến ngôi vô địch cho Quỷ đỏ

20:20 Chủ nhật 04/11/2012

Hậu vệ Patrice Evra rất hài lòng khi Man United đã có những chiến thắng liên tiếp trước các ông lớn như Liverpool, Chelsea hay mới đây nhất là Arsenal.

Sau khi nhọc nhằn đánh bại Chelsea tại Stamford Bridge trong trận cầu nhiều tranh cãi, Quỷ đỏ đã có được chiến thắng thuyết phục trước Arsenal. Lúc này, ngôi đầu bảng đã thuộc về thầy trò Sir Alex một cách đầy xứng đáng.


Evra không phải là hậu vệ thường xuyên ghi bàn, nhưng mùa này, anh đã có 2 bàn thắng, một trước Newcastle và mới đây là Arsenal.

"Những tai nạn luôn có thể xảy ra và nó đã xảy ra tới hai lần ở mùa này", Evra hóm hỉnh khi nói về các pha lập công của mình.

"Tôi thực sự vui mừng khi ghi được bàn thắng nhưng điều quan trọng nhất là United có ba điểm. Chúng tôi đã trải qua tuần thi đấu tuyệt vời".

"Sự kì vọng vào United thường rất cao và chúng tôi đáng ra có thể ghi nhiều bàn hơn. Nếu chúng tôi tận dụng được mọi cơ hội thì trận đấu sẽ rất khác và thực sự, kết quả 2-1 khiến chúng tôi có đôi chút thất vọng."

Evra cũng tự tin hướng đến tương lai: "Một lần nữa chúng tôi giành chiến thắng ở trận đấu lớn. Chúng tôi đã đánh bại Liverpool, Chelsea và bây giờ là Arsenal. Mùa trước, United không làm được điều này và đó là lý do tại sao chúng tôi tin rằng mình có đủ khả năng để giành chức vô địch mùa này".
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục