Thắng đậm, Simone Inzaghi vẫn cảnh báo học trò

06:20 Thứ bảy 17/02/2024

TinTheThao.com.vnTrên Sky Sports, HLV Simone Inzaghi cảnh báo các học trò rằng cuộc đua vô địch vẫn chưa thể nói trước.

Rạng sáng nay, Inter Milan đã có chiến thắng dễ trước đội bóng bét bảng Salernitana. Họ đánh phủ đầu đối thủ và có liền 3 bàn thắng trong hiệp một do công của Marcus Thuram, Lautaro Martínez và D. Dumfries, trước khi cầu thủ vào sân thay người trong hiệp hai, Marko Arnautovic ấn định tỷ số 4-0 ở phút 90.

Inzaghi warns Inter: ‘No certainty in football’ - Bóng Đá

 Inzaghi yêu cầu các học trò không được chủ quan.

Dẫu thắng đậm và bỏ xa Juventus tận 10 điểm, HLV Simone Inzaghi vẫn cho rằng Inter không được phép chủ quan. Ông nói: "Không có gì chắc chắn trong bóng đá, chúng tôi phải tập trung. Với tư cách là một cầu thủ, tôi đã giành được một Scudetto tưởng như đã mất, rồi lại mất một Scudetto tưởng chừng như đã chắc chắn nắm được. Tôi đã gắn bó với bóng đá một thời gian dài và tôi biết chặng đường phía trước của chúng tôi còn rất dài".

"Chúng tôi đang cố gắng giải quyết từng trận một, đó là trường hợp của ba tháng cuối mùa giải trước. Mục tiêu của chúng tôi là đi tiếp ở mọi giải đấu. Còn một chặng đường dài phía trước và chúng tôi phải luôn tự tin, bởi Juventus và Milan sẽ không buông xuôi cho đến phút cuối cùng," Inzaghi nhấn mạnh.

Ngọa Long | 05:22 17/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục