Thắng đậm Romania, Van Dijk chỉ ra sự khác biệt của Hà Lan

18:49 Thứ tư 03/07/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports sau trận đấu, Virgil van Dijk nhận định về điểm sáng trong lối chơi của Hà Lan.

Hà Lan chính thức giành vé vào tứ kết EURO 2024 sau chiến thắng 3-0 trước Romania. Cody Gakpo và Donyell Malen tỏa sáng giúp Cơn lốc màu da cam ca khúc khải hoàn.

Đoàn quân HLV Ronald Koeman đập tan sự nghi ngờ, chỉ trích sau thất bại trước Áo. Chiến thắng thuyết phục trước Romania tái khẳng định sức mạnh của Hà Lan.

Chia sẻ với Sky Sports sau trận đấu, đội trưởng Virgil van Dijk cho hay: "Tôi tự hào, hài lòng về chiến thắng của đội nhà. Chúng tôi đã tổ chức phòng ngự chắc chắn. Hà Lan lẽ ra có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn".

Hà Lan thắng đậm Romania.

"Sau một tuần đầy biến động, Hà Lan phải thể hiện, chứng minh khả năng của mình. Chúng tôi đã làm được. Các cầu thủ đã nhìn nhận lại bản thân. Họ biết rằng phải làm tốt hơn thế. Ngày hôm nay, họ chứng minh mong muốn sửa đổi".

"Mọi người nỗ lực tranh cướp bóng, tạo ra nhiều cơ hội ở các pha bóng 2. Chúng tôi tự tin khi chơi thứ bóng đá chất lượng".

Hà Lan sẽ chạm trán Thổ Nhĩ Kỳ ở vòng tứ kết. Một đối thủ hứa hẹn đem đến thử thách chông gai cho Van Dijk cùng các đồng đội.

Anh Nguyễn | 18:49 03/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục